Xã hội

Dùng dao khống chế con tin rúng động Khánh Hòa

29/12/2016, 17:35
image

Clip ghi lại cảnh người đàn ông dùng dao khống chế con tin khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Khánh Hòa
Người đàn ông dùng dao khống chế cậu bé được cho là con của ông, bên phải là người vợ. Ảnh cắt từ clip

Khoảng 14h chiều 29/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip quay trực tiếp (livestream) ghi cảnh một người đàn ông cầm 2 con dao nhỏ khống chế một cậu bé tại hành lang. Khu vực xảy ra vụ việc được cho là một khu trọ tại số 7, phố Nhà Thờ (phường Vĩnh Hải, TP.Nha Trang, Khánh Hòa).

 Clip dùng dao khống chế con tin

Theo lời nói phát ra từ clip, cậu bé bị khống chế là con của người cầm dao. Ngoài ra, còn có vợ của đối tượng cũng xuất hiện và tất cả đang chung sống tại khu trọ này.

Đến cuối clip, lực lượng Cảnh sát 113 xuất hiện. Lúc này, đối tượng cầm dao đã có biểu hiện mất bình tĩnh, một vài lần vung dao vào bụng của người thanh niên đang bị khống chế. Sau hồi khuyên can, lực lượng cảnh sát trật tự bắt được đối tượng đưa về trụ sở công an. Hiện chưa rõ thông tin về sức khỏe của nạn nhân bị khống chế.

Lãnh đạo Công an TP.Nha Trang xác nhận vụ việc trên, nhưng chưa cung cấp thông tin cụ thể vì đang trong quá trình lấy lời khai, điều tra. Thông tin ban đầu cho thấy lực lượng Cảnh sát trật tự, Công an thành phố nhận được tin báo của người dân về sự việc trên lúc 14 giờ cùng ngày (29/12) và đã đến hiện trường xử lý.

Được biết, sau khi làm công tác tư tưởng, đối tượng cầm dao đã bỏ dao, thả con tin và được công an đưa về trụ sở Công an phường Vĩnh Hải.

Báo Giao thông tiếp tục thông tin vụ việc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.