An ninh hình sự

Dùng dao nhọn đâm 2 anh em gục tại quán nhậu vỉa hè

01/06/2016, 15:22
image

Đối tượng dùng dao nhọn đâm 2 gụcanh em gục tại quán nhậu đã ra đầu thú.

damnguoiJPG

Đối tượng Quách Đình Phúc tại cơ quan điều tra

Ngày 1/6, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết Quách Đình Phúc (21 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu), đối tượng dùng dao đâm chết người tại vỉa hè đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Thanh niên 21 tuổi được xác định là nghi can sát hại Hoàng Trường Sơn (28 tuổi) và gây thương tích cho Hoàng Trường Giang (25 tuổi) vào đêm 29/5.

Theo Zing news, thông tin ban đầu cho hay, vào tối 29/5, Phúc cùng bạn gái đến tiệm Internet tại thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức) chơi. Khi bạn gái anh ta rời ghế thì Trương Hữu Minh (26 tuổi) đến ngồi.

Tại đây, Phúc đề nghị Minh đi chỗ khác thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Khi xảy ra xô xát, những người tại quán đến can ngăn nên không ai bị thương.

Đến 23h cùng ngày, Phúc cùng 6 người khác đi tìm quán ăn nhậu. Vẫn ấm ức chuyện trong quán internet Phúc vào nhà một người bạn trên đường đi, thủ sẵn một con dao trong người. Đi ngang qua quán Khói, thấy Minh đang ngồi nhậu với nhóm bạn ở vỉa hè, Phúc chạy vào đấm Minh và được anh Sơn, anh Giang ngăn lại.

Trong lúc đánh nhau Phúc đã rút con dao đâm liên tiếp vào người anh Sơn khiến con dao gãy đôi. Chưa dừng lại Phúc tiếp tục dùng phần dao còn lại đâm vào người anh Giang và Phúc cũng bị dao cứa một vết vào tay gây thương tích nhẹ, theo Công lý.

Gây án xong, nghi can trốn vào TP HCM. Sau nhiều lần được người nhà thuyết phục, Quách Đình Phúc đến Phòng PC45 công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đầu thú.

Hiện phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 >>> Xem thêm video bị buộc tội giết người do mải chém gió trên truyền hình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.