An ninh hình sự

Dùng dao sát hại em trai, đâm trọng thương trưởng công an xã

23/05/2017, 16:08

Công an huyện Nam Đông (TT-Huế) đã bắt giữ đối tượng Đoàn Văn Lòn để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Bat- doi- tuong- dung- dao- sat- hai- em- trai- da

Đối tượng Đoàn Văn Lòn tại cơ quan Công an

Trước đó, vào ngày 22/5, vợ chồng anh Lòn xảy ra mâu thuẫn. Đến 20h cùng ngày, anh Đoàn Văn Chớ- em trai anh Lòn tới nhà căn ngăn, rồi giữa 2 anh em xảy ra xô xát.

Khi thấy anh Lòn vẫn phá đồ đạc trong nhà, anh Chớ đánh Lòn. Lòn chạy xuống bếp lấy dao đâm vào phía trên vùng ngực phải, khiến anh Chớ bị thương và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Đáng chú ý, khi lực lượng Công an huyện Nam Đông đến hiện trường, đối tượng Đoàn Văn Lòn vẫn dùng dao cố thủ trong nhà và có những hành vi rất manh động.

Lãnh đạo xã Hương Hòa cùng lực lượng Công an xã, Công an huyện Nam Đông và Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tiến hành vận động nhiều giờ liền nhưng Lòn vẫn cố thủ và có biểu hiện chống trả.

Sau nhiều giờ cố thủ trong nhà, đến 2h30 ngày 23/5, Lòn phá cửa xông ra ngoài hòng trốn thoát. Lúc này, nhiều người thuộc lực lượng công an, trong đó có ông Võ Thành Cương- Trưởng Công an xã Hương Hòa đuổi theo để bắt Lòn.

Khi ông Cương đang ôm Lòn để khống chế, đối tượng dùng dao thủ sẵn trong người đâm mạnh vào cánh tay phải của ông Cương, tháo chạy, nhưng đã bị bắt giữ.

Theo ông Phan Gia Điền - Chủ tịch UBND xã Hương Hòa, tại thời điểm đâm chết em trai và đâm bị thương Trưởng Công an xã Hương Hòa để tháo chạy, Lòn vẫn đang trong tình trạng say rượu.

Trưởng Công an xã bị Lòn đâm bị thương ở cánh tay phải, đang được điều trị tại bệnh viện huyện. 

Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ hành vi gây án để xử lý Lòn theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.