Điều tra

Dùng điện thoại trộm được chụp ảnh "tự sướng", nam thanh niên bị tóm

29/03/2018, 15:50

Nam thanh niên ở Cà Mau vừa bị công an bắt giữ, khi lấy điện thoại vừa trộm được chụp ảnh "tự sướng".

samsung galaxy j2

Nam thanh niên ở Cà Mau bị bắt giữ vì dùng điện thoại trộm được chụp ảnh "tự sướng". (Ảnh minh họa)

Chiều 29/3, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, cơ quan CSĐT đã có Quyết định khởi tố và bắt tạm giam Trần Văn Thông (30 tuổi, ngụ ấp 19/5, xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, tối 17/2, Thông đi đến nhà anh Nguyễn Út Chính rủ nhậu. Khi đến nơi, Thông bước vào nhà nhưng không thấy anh Chính mà thấy điện thoại di động (hiệu Samsung Galaxy J2 Prime) của anh Chính để trong nhà, nên y đã lấy trộm.

Vụ việc bị “lộ” khi, Thông dùng điện thoại lấy trộm để chụp ảnh "tự sướng" rồi cài đặt làm hình nền như điện thoại “chính chủ”. Trong quá trình sử dụng, Thông gửi tin nhắn (qua tài khoản Zalo của Chính) cho một số người bạn của anh Chính.

Phát hiện điều lạ, khi thấy hình của Thông nhưng Zalo của anh Chính, nên bạn của anh Chính đã báo cho anh Chính hay. Sau đó, anh Chính đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trần Văn Thời đã vào cuộc điều tra và mời Thông lên làm việc. Tại đây, anh ta đã thừa nhận hành vi lấy trộm điện thoại của anh Chính.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

img

Nữ tiếp viên Vietnam Airlines ngăn khách VIP trộm cắp trên máy bay

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.