Hồ sơ tài liệu

Đụng độ với phiến quân Maute, sỹ quan trẻ Philippines mất mạng

24/05/2017, 20:50

Người sỹ quan cảnh sát trẻ tuổi của Philippines mất mạng khi đụng độ với phiến quân Maute có tên Fredie Solar.

Cảnh sát Philippines bị khủng bố Maute chặt đầu

Người sỹ quan cảnh sát trẻ tuổi của Philippines mất mạng khi đụng độ với phiến quân Maute

Đài ABS-CBN của Philippines tối 24/5 đưa tin cho biết, một sỹ quan cảnh sát trẻ của Philippines đã thiệt mạng trong một cuộc đụng độ với phiến quân Maute - lực lượng đang chiếm giữ thành phố Marawi trên đảo Mindanao, quê nhà của Tổng thống Duterte.

Người thiệt mạng là Fredie Solar - một sỹ quan cảnh sát trẻ, vừa tốt nghiệp Học viện cảnh sát quốc gia Philippines cách đây không lâu.

Chiều cùng ngày, Tổng thống Philippines Duterte sau khi trở về từ Nga cũng đã thông báo về trường hợp một sỹ quan cảnh sát Philippines bị phiến quân Maute sát hại, tuy nhiên, hiện chưa rõ trường hợp đó có phải Fredie Solar hay không.

Trên mạng xã hội, chị gái của sỹ quan vừa thiệt mạng Fredie Solar đã viết lời tiễn biệt em trai mình, cô nói rằng "em đã ra đi trong vòng tay của những người em đang bảo vệ (người dân Marawi)".

"Em tôi còn trẻ lắm, nó luôn có một giấc mơ thành công. Nó luôn mong sẽ đưa gia đình thoát khỏi tình cảnh khó khăn mà chúng tôi đang trải qua" - chị Susan Solar-Urbano viết về người em Fredie Solar vừa qua đời khi đụng độ với phiến quân Maute vào chiều 23/4.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.