An ninh hình sự

Dùng ghế inox đánh bạn nhậu chấn thương sọ não tử vong

10/04/2019, 18:19

Công an Tiền Giang tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam ông Thanh về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

img
Hiện trường xảy ra vụ việc dùng ghế inox đánh bạn nhậu chấn thương sọ não dẫn đến tử vong

Chiều 10/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Hữu Thanh (SN 1967, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, Tiền Giang) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Nạn nhân là ông Lê Văn Kiển (SN 1964, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành), nhân viên Điện lực huyện Thủ Thừa, Long An.

Tại cơ quan điều tra, bước dầu ông Thanh khai nhận chiều 25/3, ông Kiển rủ ông Thanh và 2 người khác về nhà riêng nhậu và hát karaoke. Hát được một lúc, chiếc micro hết pin, ông Kiển lấy pin để thay, nhưng không được. Nghĩ ông Kiển đã say rượu nên không thay pin được và có lời qua tiếng lại khiến 2 người bạn bỏ về.

Lúc này, ông Thanh còn ở lại và có lời góp ý với ông Kiển về việc để xảy ra cự cãi. Sau đó, ông Thanh ra về thì bị ông Kiển dùng ghế inox đánh. Ông Thanh lấy tay đỡ làm văng chiếc ghế ra, ông Kiển bị té ngã. Sẵn có rượu trong người, ông Thanh dùng ghế đập 2 cái vào người ông Kiển. Hậu quả, ông Kiển bị chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

Quá trình thu thập chứng cứ và ghi nhận lời khai, cơ quan CSĐT xác định ông Thanh người trực tiếp gây ra cái chết của ông Kiển nên đã mời ông Thanh làm việc. Tại cơ quan công an ông Thanh đã thừa nhận hành vi gây thương tích dẫn đến cái chết của ông Kiển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.