An ninh hình sự

Dùng kéo đâm chết người sau chầu nhậu sinh nhật

17/02/2016, 18:45

Ngày 17/2, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã dựng lại hiện trường vụ án giết người đêm 16/2 tại Thuận An.

Au- da- trong- dem- mot- thanh- nien- bi- ha- guc-
Hiện trường vụ án nam thanh niên bị "hạ gục" bằng kéo tại thôn Tân Bình, thị trấn Thuận An (Thừa Thiên - Huế).

Ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án giết người xảy ra tại thôn Tân Bình (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế). 

Trước đó, vào khoảng 23h tối 16/2, sau khi nghe tiếng la ó, người thôn Tân Bình (thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) giật mình khi phát hiện một nam thanh niên đang nằm trên vũng máu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Phú Vang và Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn L. (SN 1997, trú tại tổ dân phố Tân Cảng, thị trấn Thuận An, Phú Vang).

Theo thông tin ban đầu, tối 16/2, nhóm bạn khoảng 20 người trong đó có Nguyễn Văn B. (SN 1993, trú thôn Tân Bình, thị trấn Thuận An) đang tổ chức sinh nhật ở một quán nhậu trên đường Kinh Dương Vương, thị trấn Thuận An thì gặp nhóm gồm 6 người của Nguyễn Văn L. (SN 1997, trú thôn Tân Cảng, Thuận An) đang ngồi nhậu. Giữa hai nhóm này có một số người quen biết nhau, trong quá trình ngồi nhậu có một số lời qua tiếng lại gây mâu thuẫn dẫn đên xô xát.

Au- da- trong- dem- mot- thanh- nien- bi- ha- guc-
Cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng dùng kéo đâm chết người để điều tra, làm rõ

Sau bữa tiệc sinh nhật, nhóm của L. về nhà tìm thêm người rồi kéo đến khu vực nhóm của B. trú ngụ ở thôn Tân Bình để giải quyết mâu thuẫn. Do đã uống rượu từ trước, nhóm của L. đã đến nhà của ông H. (trú thôn Tân Bình) dùng gạch đá ném vỡ cửa kính vì cho rằng con trai ông H. cùng nhóm thanh niên trong thôn Tân Bình đuổi đánh nhóm của L. Sau khi biết việc này, B. cùng khoảng 10 thanh niên khác truy tìm nhóm của L. Tại đây, giữa 2 nhóm tiếp tục xảy ra rượt đuổi, ẩu đả lẫn nhau.

Nguyễn Văn B. đã dùng kéo đâm từ sau lưng khiến L. tử vong ngay sau đó do bị thủng phổi, tràn dịch màng phổi. Nguyễn Văn B. đã bị Cơ quan Công an bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.