Vận tải

Dừng khai thác nhiều chuyến bay đến Buôn Ma Thuột do thời tiết xấu

12/09/2016, 13:44

Nhiều chuyến bay đi và đến sân bay Buôn Ma Thuột đã bị ảnh hưởng do thời tiết xấu.

IMG_7066

Nhiều chuyến bay từ Buôn Ma Thuột phải hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất do thời tiết xấu. Ảnh: Phan Tư

Sáng 12/9, hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết do thời tiết xấu, không đủ điều kiện khai thác tại sân bay Buôn Ma Thuột, hãng đã chuyển hướng hạ cánh một chuyến bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột sang sân bay Tân Sơn Nhất. Chuyến bay bị chuyển hướng có số hiệu VN1601.

Trong ngày 12/9, Vietnam Airlines cũng cho biết sẽ không khai thác 7 chuyến bay đến/ đi từ sân bay Buôn Ma Thuột. Các chuyến bay cụ thể gồm: VN1416/1417, VN1414/1415 đi từ Buôn Ma Thuột đến TP.HCM; một chuyến VN1600 đi Hà Nội; hai chuyến VN1911/1910 đến Đà Nẵng.

Đối với các hành khách bị ảnh hưởng, Vietnam Airlines hỗ trợ phí đi lại bằng đường bộ từ TP.HCM đi Buôn Mê Thuột và đổi vé miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình còn chỗ trong các ngày khác.

Ngoài ra, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông dự kiến sẽ ảnh hưởng đến các sân bay tại Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Pleiku, do vậy, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách có kế hoạch đến/đi từ các sân bay trên trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết nhằm chủ động trong lịch trình đi lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.