Đời sống

Dùng khí công kéo ô tô 7 chỗ đạt Kỷ lục Việt Nam

21/03/2016, 18:02
image

Người đàn ông 62 tuổi ở Quốc Oai (Hà Nội) đã dùng khí công kéo thành công ô tô 7 chỗ.

Untitled

Đến với hội làng Đồng Lư, xem ông Nguyễn Văn Quảng biểu diễn màn dùng khí công kéo ô tô 7 chỗ. 

Năm nay 62 tuổi, ông Nguyễn Văn Quảng người làng Đồng Lư (Quốc Oai, Hà Nội) đã nổi tiếng với những màn biểu diễn khí công vô cùng đặc sắc và mạo hiểm. Nhắc đến ông Quảng, người dân làng Đồng Lư lại có dịp được tự hào về người con quê hương với những khả năng phi phàm mà người thường không thể làm được.

Đến với hội làng Đồng Lư, chúng tôi được dịp chứng kiến ông Quảng biểu diễn màn dùng khí công hút sắt và kéo ô tô 7 chỗ. Ông Quảng cho biết, ông đã luyện môn khí công được hơn 40 năm, trong đó sử dụng khí công để biểu diễn những pha mạo hiểm như hút sắt và kéo ô tô, ông đã phải mất 10 năm để luyện tập. Trong quá trình luyện tập ông không gặp bất cứ khó khăn hay tai nạn nào, bởi trước đó đã có căn bản về việc điều khí nên khi bắt đầu luyện tập đã trở nên dễ dàng.

Ông Quảng cũng chia sẻ, môn tập khí công bản chất là nuôi dưỡng khí trong cơ thể để tăng cường thể lực, sau đó điều khí tới những bộ phận trên cơ thể như tay hoặc đầu hay bất cứ nơi nào khác nhằm phục vụ cho mục đích mình muốn sử dụng. Không phải ai tập cũng dễ thành công bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ, sẽ bị mắc các bệnh thần kinh và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Để ghi nhận khả năng phi thường của ông, ngày 15/3/2016 vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao chứng nhận đạt Kỷ lục Việt Nam cho ông Nguyễn Văn Quảng với nội dung: Dùng khí công kéo ô tô 7 chỗ nặng 1.700kg với quãng đường xa nhất.

Chắc chắn trong tương lai không xa, ông Quảng sẽ còn làm được những điều phi thường khác… Trong tâm trí của người đàn ông đã ngoài 60 tuổi này, việc truyền bá rộng rãi môn khí công đến với người dân trong làng Đồng Lư nói riêng và người dân khắp mọi miền Tổ quốc nói chung vẫn là nỗi trăn trở không bao giờ nguôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.