Điều tra

Dựng lại hiện trường vụ người phụ nữ 62 tuổi chết tại nhà riêng

12/01/2016, 09:09

Người dân địa phương đã quây kín nhà nạn nhân để xem lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ án.

Nghệ An Dân quây kín nhà nạn nhân xem dựng lại hiệ
Người dân vây kín nhà nạn nhân xem dựng lại hiện trường.

Trung tá Nguyễn Bình Hà - Trưởng công an thị xã Hoàng Mai cho biết, trong chiều 11/1 Công an thị xã Hoàng Mai đã phối hợp với các lực lượng chức năng thuộc Công an tỉnh Nghệ An thực nghiệm xong hiện trường vụ sát hại bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi, ở phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai).

Danh tính nghi phạm vẫn được giữ kín để phục vụ công tác điều tra. Thế nhưng theo thông tin PV thu thập được, nhiều khả năng nghi phạm là một cô gái trẻ, có quan hệ họ hàng với nạn nhân.

Nghệ An Dân quây kín nhà nạn nhân xem dựng lại hiệ
Công an dẫn giải nghi phạm tới hiện trường.

Trong quá trình thực nghiệm, hàng chục công an, CSGT đã có mặt để bảo vệ hiện trường, và điều tiết giao thông. Rất đông người dân địa phương tới theo dõi vụ việc. Tuy nhiên, toàn bộ hiện trường đã được phủ kín bạt và công an không cho bất cứ ai tiếp cận hiện trường. Vì vậy, hầu như không có bất cứ thông tin gì liên quan tới buổi thực nghiệm tại hiện trường. Đến khoảng 16h cùng ngày, lực lượng chức năng kết thúc việc thực nghiệm và dẫn giải nghi phạm lên xe về nhà tạm giữ.

Trước đó một tuần, ngày 5/1 tại khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An, người dân đã phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị Hương (62 tuổi) chết tại nhà riêng với nhiều vết tích và tài sản bị đảo lộn.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân có dấu hiệu xô xát, chống cự trước khi bị vật cứng đập vào đầu gây tử vong. Mở rộng điều tra, cảnh sát xác định trước khi án mạng xảy ra, bà Bưởi (em ruột bà Hương) đã thu gom hụi với số tiền lớn gửi tại két sắt nhà chị gái.

Nhà bà Hương đã từng 4 lần bị đột nhập trộm tài sản. Lần gần nhất cách đây 2 tháng, khi chủ nhà đi vắng, kẻ gian đã đột nhập trộm một máy tính xách tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.