Xã hội

Dùng lưới quét tìm thấy nạn nhân đuối nước trên hồ Gò Miếu

01/08/2016, 15:38
image

Trưa 1/8, nạn nhân đuối nước trên hồ Gò Miếu (Thái Nguyên) đã được tìm thấy bằng cách sử dụng lưới quét.

Thai-Nguyen-mat-tich

Các lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm nạn nhân đuối nước trên hồ Gò Miếu suốt đêm

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên, trưa 1/8, các lực lượng gồm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, thợ lặn địa phương đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước trên hồ Gò Miếu (Thái Nguyên) bằng cách sử dụng lưới quét.

Trước đó, khoảng 15h chiều 31/7, tại hồ Gò Miếu, xã Ký Phú, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra một vụ đuối nước. Theo những người chứng kiến vụ việc, một nhóm thanh niên gồm 7 người đã thuê thuyền đi từ đập chính của hồ vào khu vực thác bên trong chơi. Khi gần tới nơi, 3 thanh niên đã nhảy xuống hồ để bơi vào bờ. Tuy nhiên, một thanh niên đã đuối sức, mất tích.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Huân (SN 1991, thường trú tại xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, hiện là công nhân của Công ty điện tử Samsung Thái Nguyên). 

Ngay khu nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã tích cực tiến hành cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân suốt đêm. Tuy nhiên, do hồ Gò Miếu là một hồ nước rộng gần 17km2, có nơi sâu hơn 20m, nên tới trưa 1/8, mới tìm được thi thể nạn nhân bằng cách sử dụng lưới quét.

Được biết, hồ Gò Miếu là nơi chính quyền địa phương đã để biển cấm tắm nhưng nhiều nhóm thanh niên vẫn tự tổ chức đi du lịch vào sâu trong hồ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.