Showbiz

“Dung Ma Ma” Lý Minh Khải tóc bạc phơ, sống sung túc ở tuổi 84

21/09/2020, 07:30

Ở tuổi 84, nghệ sĩ Lý Minh Khải vẫn cho thấy sự minh mẫn và khỏe mạnh.

img
Hình ảnh của "Dung Ma Ma" Lý Minh Khải ở tuổi 84

Mới đây, những hình ảnh của “Dung Ma Ma” Lý Minh Khải ở tuổi 84 được trang Sina chia sẻ đã gây nhiều chú ý. Nữ nghệ sĩ gạo cội xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế và trò chuyện rất vui vẻ. Có thể thấy, tóc của “Vú Dung” đã bạc đi nhiều.

Bà ăn mặc giản dị và gương mặt mang vẻ phúc hậu của tuổi già. Thần thái của “Dung Ma Ma” cũng rất tốt, chứng tỏ bà vẫn minh mẫn và khỏe mạnh.

Đặc biệt, điều khiến nhiều người chú ý là nghệ sĩ Lý Minh Khải đang đeo một chiếc vòng cổ và đôi khuyên tai ngọc trai. Điều này cho thấy cuộc sống ở tuổi già của bà sung túc và an nhàn. Được biết, chồng bà là giáo viên đã nghỉ hưu và con trai của bà là một luật sư nổi tiếng kiêm giảng viên Đại học.

img
Thi thoảng, bà tham gia một số chương trình truyền hình

Lý Minh Khải là một nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Hoa Ngữ. Bà từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nhưng có lẽ, vai diễn để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng khán giả là vai phản diện Dung Ma Ma trong phim truyền hình “Hoàn Châu Cách Cách”.

Vai diễn này từng khiến bà bị khán giả ghét bỏ cả ngoài đời, thường xuyên bị khán giả chửi bới. Tuy nhiên đây cũng là vai “đóng đinh” tên tuổi của nghệ sĩ gạo cội tới tận bây giờ, khán giả khi nhắc tới bà vẫn gọi bà là “Dung Ma Ma” hay “Vú Dung”.

img
Bà nổi tiếng với vai Dung Ma Ma trong phim "Hoàn Châu Cách Cách"

Ở tuổi 84, nghệ sĩ Lý Minh Khải ít khi xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, 2-3 năm trước, bà vẫn miệt mài trên phim trường một số bộ phim như “Mãn thương tiến thành”, “Giang thành cảnh sự”... Điều đó cho thấy tình yêu nghề của bà lớn tới mức nào.

Thi thoảng, bà vẫn tới nhà hát kịch trước đây mình từng công tác để giao lưu với khán giả, cũng như đôi khi xuất hiện trong một số sự kiện để chúc mừng các đồng nghiệp của mình ra mắt sản phẩm nghệ thuật mới.

Mặc dù được biết tới nhiều qua những vai phản diện trên màn ảnh nhưng ngoài đời, nghệ sĩ Lý Minh Khải nổi tiếng là người vui vẻ, hòa đồng và tốt bụng. Bà nuôi hơn 10 chú chó và hơn 20 con mèo đi lạc, thường xuyên đi thăm hỏi những người lang thang và giúp đỡ các sinh viên trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.