Showbiz

Dừng phát sóng "Chúng tôi là chiến sĩ", chương trình nào tiếp sóng?

21/12/2019, 11:06

Sau khi chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" dừng phát sóng, chương trình sẽ có một format mới.

img
"Chúng tôi là chiến sĩ" dừng lại để thay thế bằng một chương trình với format khác, vẫn do MC Đức Bảo và Hoàng Linh dẫn dắt

Thông tin chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" dừng phát sóng sau 13 năm khiến nhiều người tiếc nuối. Chương trình từng nhận được sự yêu mến khi mang tới những hình ảnh gần gũi của các chiến sĩ, bộ đội, công an. Ngày 20/12 vừa qua, chương trình chính thức dừng phát sóng sau đêm gala đặc biệt.

Là người gắn bó cùng chương trình suốt nhiều năm qua, MC Hoàng Linh cũng không khỏi bồi hổi: "13 năm một cuộc tình, khi tôi 21 tuổi và bây giờ đã 34. Tình yêu, niềm háo hức của tôi vẫn vẹn nguyên mỗi khi tôi mặc áo lính. Có những thứ sẽ mãi ở trong tim dù thời gian có trôi qua bao nhiêu năm nữa dù cái tên Chúng tôi là chiến sĩ không còn tồn tại”, Hoàng Linh tâm sự.

Tuy nhiên, chương trình dừng phát sóng nhưng lại chuyển sang một format mới vẫn là nội dung về các chiến sĩ, bộ đội. Theo đó, từ năm 2020, chương trình “Chiến sĩ 2020” sẽ lên sóng thay thế "Chúng tôi là chiến sĩ". Chương trình mới này có thời lượng 45 phút, gồm 2 phần chính là trò chuyện và gameshow.

img
MC Lại Văn Sâm và Hoàng Linh là những MC đầu tiên dẫn dắt chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ"

"Chiến sĩ 2020" mang thông điệp thể hiện sự hào hùng, tính kỷ luật và sức mạnh quân đội, tự hào truyền thống đơn vị, đồng thời đề cao sức mạnh con người, thể hiện ý chí - bản lĩnh - trí tuệ và sự nam tính. Ngoài ra, hai MC Hoàng Linh - Đức Bảo vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

"Chúng tôi là chiến sĩ" lên sóng từ tháng 9/2006 và hiện tại đã được 13 năm. Chương trình giới thiệu về đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, chiến sĩ trong quân đội đến khán giả và tạo nên sự gần gũi giữa các chiến sĩ với người dân thông qua những hình ảnh đời thường và các trò chơi đồng đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.