An ninh hình sự

Dùng súng bắn vợ và mẹ vợ rồi tự sát

25/11/2019, 13:26

Mã Tuấn Đạt sau khi mâu thuẫn đã dùng súng bắn vào đầu vợ, bắn 2 nhát vào cổ mẹ vợ, sau đó hắn tự sát.

img
Các nạn nhân được các bác sĩ khẩn trương cứu chữa

Theo thông tin từ Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông), khoảng 22h ngày 24/11, Mã Tuấn Đạt (30 tuổi, ngụ xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị H’Hường (27 tuổi).

Lúc này, Đạt vào phòng lấy súng tự chế bắn một phát vào đầu vợ. Chưa dừng lại, gã này tiếp tục sang phòng bà H’Dăm (64 tuổi, mẹ vợ Đạt) bắn 2 phát vào vùng cổ người này. Sau khi gây án, Đạt bế 2 con nhỏ sang nhà người thân nhờ chăm sóc rồi quay về nhà dùng súng bắn vào cổ tự tử. Phát hiện sự việc, hàng xóm trình báo cơ quan chức năng và đưa ba người đi cấp cứu.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Đắk Mil xác nhận đang điều tra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn với vợ nên nghi phạm lấy súng bắn vợ và mẹ vợ rồi kề cổ bóp cò toan tự sát. "Chúng tôi đã nắm thông tin và đã thụ lý điều tra. Tuy nhiên, cả ba nạn nhân đang bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu nên chưa thể nói rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng", lãnh đạo này nói.

Theo bác sĩ Huỳnh Như Đồng, Trưởng khoa ngoại thần kinh (Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên), đơn vị tiếp nhận 3 bệnh nhân trong tình trạng chấn thương cổ, đầu và mất máu. “Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã chẩn đoán và cho cầm máu. Các vết thương không trúng sọ nên không nguy hiểm đến tính mạng. Sáng nay đơn vị đã đưa bà H’Dăm và Đạt đi mổ để lấy viên đạn ra ngoài”, bác sĩ Đồng nói.

Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên đang tích cực cấp cứu cho 3 bệnh nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.