An ninh hình sự

Dùng súng, bình xịt hơi cay cướp tiền vàng giữa TP.HCM

19/09/2016, 19:56
image

Hai thanh niên dí súng vào đầu, xịt hơi cay vào mặt anh em chủ cửa hàng ĐTDĐ cướp tiền vàng giữa TP.HCM.

cửa hàng DTDD bị cướp

Hai thanh niên bịt mặt xông vào cửa hàng ĐTDĐ dí súng, xịt hơi cay chủ tiệm cướp tiền vàng giữa ban ngày. Ảnh: Sao Mai.

Ngày 19/9, Công an quận Gò Vấp cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP. HCM điều tra, truy xét băng cướp táo tợn gây án bằng súng, bình xịt hơi cay giữa ban ngày.

Vụ cướp xảy ra vào chiều 17/9 tại cửa hàng ĐTDĐ Thanh Bình, số 1A6 đường Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp. Hai nạn nhân phải đối mặt với băng cướp táo tợn là chị Võ Thị Tuyết T. (26 tuổi, chủ cửa hàng) và người anh họ là Trịnh Duy B. (30 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Theo trình báo của hai nạn nhân, vào khoảng 13 giờ chiều 17/9 khi anh em chị T. đứng tại cửa hàng để buôn bán, thì có hai thanh niên đi trên một xe máy đến dựng xe phía trước. Hai đối tượng bịt mặt kín mít bằng khẩu trang tiến vào bên trong cửa hàng ĐTDĐ.

Ngay lập tức, một trong hai đối tượng cầm súng ngắn dí vào đầu chị T. buộc giao hết tiền vàng, nếu không sẽ bắn chết. Trong khi anh B. đứng gần đó thì đối tượng còn lại đã rút bình xịt hơi cay, xịt vào mặt khiến nạn nhân choáng váng. Lúc này chị T. và anh B. chỉ còn biết nghe lời nhóm cướp, ngoan ngoãn im lặng và đi xuống nhà dưới.

Khi hai nạn nhân đã bị khống chế, nhóm cướp lấy chiếc lắc tay bằng vàng trị giá khoảng 10 triệu đồng của chị T. Ngoài ra, chúng còn lục soát cửa hàng lấy thêm được 30 triệu đồng.

>>>Xem thêm video:

Sau khi hai tên cướp đi khỏi, anh em chị T. mới dám hô hoán cầu cứu và gọi điện thoại trình báo công an. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự công an quận Gò Vấp có mặt, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường. Hiện công an đã lấy lời khai của hai nạn nhân và những người xung quanh để điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.