Showbiz

Khi tài năng vượt qua giông bão

04/12/2019, 06:44

Sau scandal, Kiều Minh Tuấn đang là tâm điểm được tung hô với vai chính trong bộ phim “Anh trai yêu quái”.

img
Kiều Minh Tuấn được khen ngợi với màn diễn xuất trong bộ phim “Anh trai yêu quái”

2 năm kể từ sau thành công của “Em chưa 18”, Kiều Minh Tuấn đang từ vị trí được tung hô là “ông hoàng phòng vé” bỗng sự nghiệp và hình ảnh tụt dốc thê thảm sau ồn ào chuyện tình cảm với An Nguy khi cả hai tham gia phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Bộ phim này cùng bộ phim sau đó mà Kiều Minh Tuấn tham gia là “Hạnh phúc của mẹ” đều thất bại nặng nề về doanh thu. Thời điểm đó, người ta tiếc cho Kiều Minh Tuấn bởi thực tế, anh là người diễn xuất có thực lực, nhưng đã bị hạ bệ bởi bê bối về đời tư.

Những tưởng sẽ phải rất khó khăn để nam diễn viên có thể lấy lại được hình ảnh của mình thì sau đúng 1 năm kể từ scandal, Kiều Minh Tuấn lại đang là tâm điểm được tung hô với vai chính trong bộ phim “Anh trai yêu quái”. Phim do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng thực hiện, được làm lại từ bộ phim gốc “Anh tôi vô số tội” của Hàn Quốc. Trong phim, Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều lời khen ngợi với màn hóa thân thuyết phục cùng diễn xuất tự nhiên, duyên dáng và có chút ma lanh của mình. Trên những diễn đàn phim ảnh, nhiều người đánh giá anh đã có nhiều cố gắng và xứng đáng được tha thứ cho lỗi lầm của mình. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, bộ phim đã mang về doanh thu hơn 14 tỷ đồng (theo Boxoffice Vietnam).

Kiều Minh Tuấn có thể coi là một trong những sao Việt đã có thể dùng chính tài năng của mình để vượt qua bê bối bị tẩy chay một thời. Mặc dù ở showbiz Việt, một người nổi tiếng dính bê bối thường không phải chịu những hậu quả nặng nề như một số làng giải trí Hàn Quốc, Trung Quốc… nhưng không phải ai cũng có thể nhanh chóng lấy lại hào quang, được khán giả mở lòng đón nhận lần nữa. Ngoài Kiều Minh Tuấn, một số ít sao Việt đã vượt qua thời kỳ bê bối đen tối và bằng tài năng của mình, họ lại được khán giả tung hô lần nữa như Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm…

Bê bối đời tư giống như con dao hai lưỡi, có thể đơn thuần thu hút sự chú ý rồi được bỏ qua nhưng cũng có thể khiến sự nghiệp và cuộc sống của người trong cuộc lao đao. Có người nói, showbiz Việt “tẩy chay” nửa vời nên điều đó tạo đà cho nhiều sao Việt luôn tìm cách tạo scandal để thu hút sự chú ý. Nhưng rõ ràng, ai cũng có lỗi lầm và quan trọng là họ biết hối cải, biết nỗ lực và cố gắng sửa đổi thì xứng đáng được tha thứ và đón nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.