Showbiz

Đứng top bình chọn, Lương Thùy Linh được dự đoán top 4 Miss World

08/12/2019, 16:49

Hoa hậu Lương Thùy Linh được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ lọt top 4 Miss World 2019.

img
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Bảng dự đoán thứ hạng Miss World của chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology vừa dự đoán những cái tên có thể chiến thắng trong cuộc thi. Trong đó, đại diện Việt Nam - hoa hậu Lương Thùy Linh được dự đoán sẽ lọt top 4 chung cuộc. Trước đó, chuyên trang này dự đoán Lương Thùy Linh sẽ ở top 6. Người đẹp được dự đoán lên ngôi Hoa hậu là đại diện Philippines.

Trong khi đội tuyển Việt Nam vừa có chiến thắng 4-0 trước Campuchia trong trận bán kết SEA Games để chính thức giành tấm vé vào chung kết, việc Lương Thùy Linh được dự đoán vào top 4 khiến người đẹp này cũng tự hào với con số mang ý nghĩa này.

img
Missology dự đoán các thí sinh sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2019

Dù đang dự thi Miss World tại London, Lương Thùy Linh vẫn theo dõi trận đấu bán kết quan trọng giữa đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam và Campuchia. Ngay khi biết tin về chiến thắng 4-0 của các cầu thủ nước nhà, người đẹp gốc Cao Bằng đã rạng rỡ chụp hình với lá cờ Tổ quốc, gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam.

img
Dù đang bận rộng với lịch trình cuộc thi, Lương Thùy Linh vẫn không quên cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại SEA Games.

Trên story của instagram mới đây, Lương Thùy Linh đã khoe vừa hoàn thành tốt vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo Miss World. Sau những màn phần thể hiện của mình, Lương Thùy Linh đã vươn lên vị trí dẫn đầu phần bình chọn trên website của Miss World với tỉ lệ bình chọn là 13.13% so với đại diện Nepal ở vị trí thứ 2 với 11.99%.

Nhiều người bày tỏ hy vọng người đẹp sinh năm 2000 sẽ chinh phục được ngôi vị cao trong cuộc thi lần này. Đêm chung kết Miss World sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 14/12 tại London (Anh).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.