An ninh hình sự

Dùng vỏ bia đâm chết người vì cho rằng mình bị nhìn đểu

07/08/2016, 06:46
image

Cho rằng bị Quốc nhìn đểu khi xe máy của mình không nổ, anh Tuấn gây gổ với Quốc thì bị tấn công.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-07 lúc 06.32.19

Đối tượng Nguyễn Văn Quốc tại cơ quan công an (Ảnh: Zing news)

Tin tức trên tờ Zing news cho hay, chiều 6/8, công an tỉnh Trà Vinh choi biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Quốc (29 tuổi, ngụ xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 18h ngày 30/7, anh Trương Thanh Tuấn (23 tuổi, ngụ xã Long Hoà, huyện Châu Thành, Trà Vinh) điều khiển xe môtô chở anh Trần Phú Quý (ngụ cùng địa phương) đi trên đoạn đường thuộc xã Vinh Kim (huyện Cầu Ngang) thì xe hết xăng nên phải dắt bộ.

Lúc này, Quốc đang nhậu cùng một nhóm bạn trong nhà, nghe tiếng động ở ngoài đường nên chạy ra xem thì thấy Tuấn đạp xe nhưng máy không nổ.

Trong lúc khởi động xe không nổ máy lại thấy Quốc nhìn mình giống như nhìn điểu, anh Tuấn không hài lòng và có lời qua tiếng lại dẫn đến gây gổ với Quốc.

Bực tức, Quốc chạy vào nhà lấy 2 chai bia ra dọa và đánh trúng vào đầu anh Quý, dùng phần cổ chai bia bể còn lại, đâm mạnh vào hông trái của Tuấn, khiến Tuấn ngã gục xuống.

Hậu quả, Tuấn bị thương rất nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn anh Quý cũng bị thương nặng đang được điều trị.

Gây án xong, Quốc bỏ trốn vào khu vực bờ đê của rừng phòng hộ, khoảng 3 tiếng sau thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tin tức trên tờ Tuổi trẻ cho biết thêm, Quốc đã có 1 tiền án 9 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích và đã chấp hành xong án phạt tù vào năm 2014.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.