An ninh hình sự

Dùng xăng đốt nhà để giết chồng rồi tự sát nhưng không thành

18/10/2020, 08:33

Do mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình, người vợ đã dùng xăng đốt nhà với mục đích giết chồng nhưng không thành.

img
Do mâu thuẫn, người vợ đã dùng xăng đốt nhà để giết chồng (ảnh minh họa)

Sáng 18/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết thông tin mới liên quan đến vụ cháy nhà tại Quảng Yên (Quảng Ninh) ngày 10/10. Bất ngờ, nguyên nhân vụ cháy là do người vợ đã dùng xăng đốt nhà nhằm mục đích giết chồng rồi tự sát nhưng không thành.

Trước đó, khoảng 21h ngày 10/10, tại phòng ngủ ngôi nhà 2 tầng của vợ chồng anh Lê Quang Trường (SN 1980) và vợ là Triệu Thị Dung (SN 1984) ở thôn 4, xã Hoàng Tân, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh xảy ra cháy. Vụ cháy khiến 2 vợ chồng Trường - Dung bị bỏng, phải đi cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia.

Rất may, khi xảy ra cháy, hai con của cặp vợ chồng này ngủ ở phòng riêng nên đã kịp thoát ra ngoài.

Ngay khi nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Công an Tx Quảng Yên và các đơn vị chức năng liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường và điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Quá trình điều tra bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do mâu thuẫn trong gia đình. Từ kết quả này, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã vận động chị Triệu Thị Dung ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Dung khai nhận: Do mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình, Dung đã dùng xăng đốt phòng ngủ của 2 vợ chồng với mục đích giết chồng là anh Lê Quang Trường rồi tự sát.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.