An ninh hình sự

Dùng xăng phóng hỏa, cha tử vong, con trai nguy kịch

10/01/2018, 12:18

Ông Tâm mang căn xăng vào nhà rồi bất ngờ châm lửa đốt.

IMG_9831

Ông Tâm dùng xăng đốt, căn nhà bốc cháy dữ dội

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà sản xuất vàng mã thuộc thôn Phước Lộc (xã Phước Đồng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). 2 nạn nhân được xác định, gồm: ông Nguyễn Ngọc Tâm (SN 1954) và con trai ông Tâm là anh Nguyễn Ngọc Anh Tú (SN 1977).

Anh Kim Ngọc Tiến, người làm công trong căn nhà, đồng thời chứng kiến sự việc cho biết: Vào khoảng 8h55, ông Tâm xách một can xăng đi từ ngoài vào nhà. Lúc này, trong nhà có anh và anh Tú. Sau đó, ông Tâm hét lớn, yêu cầu anh Tiến bước ra khỏi căn nhà. Vừa bước ra được một đoạn thì ông Tâm có hành động châm lửa đốt. Thấy vậy, con trai ông Tâm đứng gần đó liền lao vào ngăn cản cha mình nhưng không kịp.

“Tôi nghe có tiếng nổ lớn rồi lửa bùng cháy dữ dội. 2 cha con giằng co nhau như 2 ngọn đuốc sống”, anh Tiến kinh hãi kể.

IMG_4555

Lực lượng chức năng chữa cháy cho ngôi nhà

IMG_4526

Chiếc xe máy bị cháy trụi phần đầu, trơ khung

Khi lửa cháy quá to, con trai ông Tâm đã chạy thoát ra khỏi căn nhà. Anh Tiến cho biết thêm, thời gian gần đây 2 cha con ông Tâm phát sinh mâu thuẫn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, lúc này ông Tâm được xác định đã tử vong, cháy sém.

Theo ông Đặng Lợi, Chủ tịch UBND xã Phước Đồng (TP Nha Trang) thì con trai ông Tâm bị bỏng toàn thân, hiện đang được cấp cứu.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.