Chất lượng sống

Dừng xe buýt giữa cầu để cứu người phụ nữ định tự tử

05/04/2016, 10:25

Hai tài xế xe buýt ở Nam Kinh (Trung Quốc) cùng nhau giải cứu thành công người phụ nữ định nhảy sông tự tử.

driver_saves_jumper3
Hai tài xế xe buýt cùng cứu người phụ nữ có ý định nhảy cầu

Hai tài xế xe buýt ở Nam Kinh (Trung Quốc) đã cùng giải cứu thành công một phụ nữ định nhảy sông tự tử vào hôm 2/4.

Khi chiếc xe buýt số 572 đang đi qua cầu sông Dương Tử (Nam Kinh), tài xế và hành khách nhìn thấy một phụ nữ trẻ ngồi trên lan can cầu và có dấu hiệu muốn nhảy xuống. Ngay lập tức, tài xế cho dừng xe ngay trên cầu và xuống xe để thuyết phục người phụ nữ kia.

Lúc đó, một chiếc xe buýt khác cũng đi đến. Tài xế xe buýt này cũng dừng xe lại, nhẹ nhàng tiến gần lại người phụ nữ. Trong lúc người phụ nữ đang phân tâm vì lời khuyên giải của tài xế xe 572, người tài xế thứ hai đã nhanh chóng kéo cô xuống khỏi lan can. Hành động cứu người của hai tài xế rất ăn ý mặc dù không có sự bàn bạc trước.

driver_saves_jumper2
Trong lúc người phụ nữ đang phân tâm vì lời khuyên giải của tài xế xe 572, người tài xế thứ hai đã nhanh chóng kéo cô xuống khỏi lan can
rsz_1rsz_1rsz_nanjing-bus-driver
Khi thấy người phụ nữ có ý định nhảy sông tự vẫn, tài xế xe buýt lập tức dừng xe và nhảy xuống cứu người

Lý do người phụ nữ đến từ Trùng Khánh (Trung Quốc) có ý định tự vẫn là vì mâu thuẫn tình cảm gia đình. Gia đình nạn nhân đã có mặt tại đồn cảnh sát ngay khi nhận được tin báo và gửi lời cảm ơn đến hai vị tài xế.

Tháng 10 năm ngoái, một tài xế đã nhảy ra khỏi xe buýt trước sự ngỡ ngàng của hành khách để ngăn một phụ nữ định nhảy xuống sông Dương Tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.