An ninh hình sự

Đứng xem bắt thuốc lá lậu, người phụ nữ trúng đạn cao su

03/11/2020, 11:32

Trong lúc đứng xem công an bắt thuốc lá lậu, người phụ nữ bị trúng đạn cao su do cảnh sát cơ động trượt chân, súng cướp cò.

img
Hiện trường vụ việc. Ảnh C.A

Ngày 3/11, Công an tỉnh An Giang đã có thông tin chính thức với báo chí về trường hợp người dân bị trúng đạn cao su trong lúc lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Theo công an tỉnh này, trưa 1/11, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tổ liên ngành chống buôn lậu đóng quân trên địa bàn huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) do đại úy Lê Văn Hải làm tổ trưởng đã phát hiện và thu giữ 475 cây thuốc lá các loại dưới sàn một nhà dân tại khu vực tổ 5, ấp Tân Định, xã Tân Lập (huyện Tịnh Biên).

Vụ việc đã thu hút một số người dân tập trung đến xem, trong đó có chị Nguyễn Thị Diễm Kỳ (SN 1997, ngụ tại tổ 5, ấp Tân Định).

“Trong quá trình tổ công tác làm nhiệm vụ bảo vệ tang vật, một đồng chí thuộc lực lượng Trung đoàn Cảnh sát Cơ động đã bị trượt chân làm cướp cò cây súng bắn đạn cao su và trúng vào cánh tay phải của chị Diễm Kỳ, làm xây xát nhẹ”, Công an tỉnh An Giang cho biết và thông tin thêm, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Tịnh Biên và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang tiến hành xác minh, làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.