Showbiz

Được bạn trai cầu hôn, Thu Thủy: "Anh ấy xuất hiện như một định mệnh"

21/06/2019, 11:27

Với Thu Thủy, bạn trai Kin Nguyễn đã xuất hiện và mở khóa cửa trái tim của cô.

img
Thu Thủy đã được bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn.

Vừa qua, Thu Thủy đã bất ngờ được bạn trai Kin Nguyễn cầu hôn trong một quán cafe lung linh. Nhiều người đã chúc phúc cho nữ ca sĩ và mừng cho cô đã tìm được người để nương tựa. Bản thân là người từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, Thu Thủy thừa nhận, cô đã ám ảnh và tự khóa cửa trái tim mình, không cho trái tim rung động, không cảm xúc, lạnh nhạt và thờ ơ với những người khác phái khi họ đến.

Sau ám ảnh sự đổ vỡ, Thu Thủy không còn ước vọng về một gia đình trọn vẹn. Cô chỉ biết nắm bàn tay nhỏ bé của con, vượt qua những ngày tháng khó khăn ngày qua ngày và bước tiếp con đường này. Thế nhưng chỉ sau 2 năm, mọi chuyện đã thay đổi.

"Anh xuất hiện như một định mệnh. Anh nhắc nhở em phải luôn giữ sức khoẻ để lo cho con. Em cũng không suy nghĩ nhiều cho đến khi anh gặp con. Anh nắm tay con, ôm con vào lòng, đút cho con ăn, mua đồ chơi rồi chơi với con. Những chân tình đó từ anh đã như một chìa khoá mở từng nút thắt mà em đã khoá chặt trái tim bao lâu nay. Anh đã cho em thấy, em đã sai khi đổ lỗi cho tình yêu. Sai là cách đối xử giữa con người với con người! Và em biết em và con cần anh", Thu Thủy tâm sự trên trang cá nhân sau buổi cầu hôn của bạn trai.

img
Cả hai đã hẹn hò một thời gian và luôn dành những lời tốt đẹp về nhau.

Và kể từ nay, hai bàn tay bé nhỏ của mẹ con Thu Thủy đã có một người đàn ông nắm lấy. Bản thân cô cũng cảm nhận ánh mắt của con mình ngập tràn hạnh phúc và đủ đầy. Cô nhắn nhủ người yêu, hãy cùng cô và con xây dựng một gia đình. Cả hai sẽ cùng nuôi dạy con trưởng thành, cùng nhau chia sẻ những khó khăn và biến cố trong cuộc sống.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn con trai, bởi nhờ có con mà cô mới mạnh mẽ. Nhờ có con là thử thách mà người bạn trai đã đến và yêu thương hai mẹ con cô. "Dù sau nay có thế nào hãy luôn sống có trách nhiệm, đừng thiếu bản lĩnh mà chạy trốn hãy đối mặt với nó con trai nhé", Thu Thủy nhắn con trai mình.

Trước đó, Thu Thủy tâm sự về bạn trai: "Anh ấy đến với tôi gần một năm nay. Anh chấp nhận tôi và cùng nuôi dạy con trai riêng của tôi. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi đã chịu mở lòng. Người đàn ông có thể làm được điều đó, trước hết phải là người chấp nhận và thương yêu con tôi".

Kin Nguyễn kém Thu Thủy 10 tuổi, hiện làm kinh doanh. Anh từng thừa nhận những ngày đầu quen nhau, cả hai có rào cản vì Thu Thủy từng ly hôn, có con riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.