Showbiz

Được cầu hôn, Liêu Hà Trinh không ngần ngại hôn bạn trai trước mặt bạn bè

09/06/2019, 11:21

MC Liêu Hà Trinh hạnh phúc "khóa môi" bạn trai say đắm sau khi được cầu hôn.

img
Liêu Hà Trinh hạnh phúc dành cho bạn trai nụ hôn ngọt ngào khi được cầu hôn.

Sau 2 năm hẹn hò, tối 8/6, bạn trai của MC Liêu Hà Trinh đã chính thức cầu hôn cô trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè thân thiết trong showbiz Việt như Khả Như, ca sĩ Thanh Duy, MC Minh Xù... Được biết, màn cầu hôn này được bạn trai của nữ MC chuẩn bị trước đó 1 tháng để gây bất ngờ cho bạn gái.

Bất ngờ và hạnh phúc trước những điều lãng mạn bạn trai dành cho mình, Liêu Hà Trinh đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai. Không chỉ vậy, Liêu Hà Trinh còn dành tặng anh một nụ hôn ngọt ngào trước mặt nhiều bạn bè của mình.

Không chỉ vậy, Liêu Hà Trinh còn nhắn nhủ tới bạn trai: "Cám ơn nhiều nhất là chồng. Em chỉ cần anh tin em. Em sẽ dành cả cuộc đời để chứng minh cho anh về câu trả lời: "Em có yêu anh không?".

img

Sau khi tin vui này được nữ MC khoe trên trang cá nhân, tất đông bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới Liêu Hà Trinh như diễn viên Nam Thư, á hậu Hoàng Thùy..

Được biết, bạn trai của MC Liêu Hà Trinh là Đăng Khoa, sinh năm 1990. Anh là doanh nhân và từng có thời gian sinh sống và làm việc tại Hà Lan. Đăng Khoa kém bạn gái 2 tuổi. Trong thời gian hẹn hò 2 năm qua, cặp đôi thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau qua những chuyến du lịch vui vẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.