Kinh tế

“Được chia sẻ là hạnh phúc” - Triết lý của Tập đoàn BRG

20/04/2022, 06:13

Trong hơn 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch, Tập đoàn BRG luôn nổi bật với hình ảnh một doanh nghiệp đầy trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Doanh nghiệp tích cực trong công tác an sinh xã hội

Tháng 8/2021, khi cả nước đang tập trung chống dịch, số ca nhiễm không ngừng tăng lên ở khắp các địa phương, thì tại Hà Nội, tình hình dịch bệnh cũng diễn biến vô cùng phức tạp.

img

Tập đoàn BRG phối hợp Ngân hàng SeABank ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19

Trong bối cảnh đó, Tập đoàn BRG với ý thức trách nhiệm của một doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn thành phố, cũng đã tích cực hành động nhằm hỗ trợ Thủ đô sớm vượt qua đại dịch.

Bên cạnh khoản ủng hộ 10 tỷ đồng tiền mặt, Tập đoàn BRG đã chọn mua các trang thiết bị y tế với tổng trị giá 50 tỷ đồng để gửi tặng Thành phố Hà Nội, giúp ngành y tế thực hiện chiến dịch xét nghiệm Covid-19 trên toàn thành phố.

Mặc dù, do ảnh hưởng của đại dịch, Tập đoàn gần như không có doanh thu do những mảng kinh doanh cốt lõi như golf, khách sạn - du lịch bị đóng băng, nhưng với lòng nhân ái và tinh thần sẻ chia, Tập đoàn BRG vẫn tích cực và chủ động thực hiện thường xuyên những hoạt động hỗ trợ, nhằm chung tay cùng người dân và xã hội vượt qua đại dịch.

Nhờ đó, hàng loạt “chuyến bay yêu thương” đã được thực hiện, liên tiếp các chuyến đi trao quà đến tận tay người bị cách ly được tổ chức bởi người BRG, cùng rất nhiều chương trình hỗ trợ khác đã được triển khai.

Cụ thể, đó là chuyến hàng hỗ trợ bao gồm 10 ô tô County 29 chỗ gửi tặng cho các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và 5.000 phần quà (gồm lương thực và các nhu yếu phẩm thiết yếu) cho người dân trên địa bàn TP. HCM; hỗ trợ 5.000 phần quà cho huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) nhằm kịp thời giúp người dân tại đây vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống….

img

Đại diện Quỹ An sinh Sức sống mới của Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao ủng hộ 10 tỷ đồng cho Thành phố Hà Nội

Tính từ đầu năm 2020 khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Quỹ An sinh Sức sống mới của BRG và SeABank đã tài trợ tổng cộng hơn 200 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và an sinh xã hội trên khắp cả nước, thông qua với nhiều hình thức khác nhau như: Ủng hộ thông qua các tổ chức chính quyền T.Ư và địa phương với các khoản đóng góp lớn vào các quỹ cũng như các trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại nhất; Ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch; Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước…

Bên cạnh các hoạt động chung tay chống dịch, Tập đoàn BRG vẫn duy trì các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm: hỗ trợ người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ cho đồng bào miền Trung, các vùng miền trên khắp cả nước bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thiên tai; đóng góp ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, từ thiện; trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình người có công...

Lãnh đạo Tập đoàn BRG từng chia sẻ rằng: Ngay từ những ngày đầu xây dựng và phát triển, với sứ mệnh “Mang những giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng”, Tập đoàn BRG luôn cố gắng đóng góp công sức dù là một phần nhỏ cho sự phát triển của xã hội, cộng đồng. Trong giai đoạn thách thức do ảnh hưởng của đại dịch, Tập đoàn BRG hi vọng những đóng góp thiết thực của mình sẽ góp phần chung tay cùng xã hội đẩy lùi đại dịch, sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường.

“Được chia sẻ là hạnh phúc”

img

Đại diện Tập đoàn BRG đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba từ Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân

Những nỗ lực và đóng góp không ngừng của Tập đoàn BRG cho cộng đồng, xã hội đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận.

Đó là Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2020 cho những đóng góp của Tập đoàn BRG, đặc biệt trong công tác an sinh xã hội. Hay Bằng khen Xuất sắc toàn diện của Thành phố Hà Nội năm 2021 cho những thành tích và đóng góp vượt trội của Tập đoàn vào sự phát triển trên nhiều lĩnh vực của Thủ đô.

Mới đây nhất, cuối thàng 3/2022, Tập đoàn BRG đã vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước vì đã có những thành tích xuất sắc trong tham gia ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

“Được chia sẻ là hạnh phúc” - Đó cũng chính là triết lý nhân văn, sâu sắc của Tập đoàn BRG. Và Tập đoàn BRG đang viết nên câu chuyện nhân văn về một doanh nghiệp nghĩ lớn, làm lớn cho đất nước, và luôn vì lợi ích của người dân cũng như sự phát triển chung của xã hội...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.