Showbiz

Được giải quyết món nợ 20 năm, cậu bé khuyết tật học viết tên Trấn Thành

28/07/2021, 08:30
image

Duet từng được Trấn Thành hỗ trợ 50 triệu đồng để giải quyết số nợ hơn 20 năm qua của gia đình. Cậu bé đã học viết chữ, viết tên Trấn Thành.

Trong vòng loại chương trình "Siêu tài năng nhí", cậu bé khuyết tật Duet với niềm đam mê thể thao cháy bỏng đã để lại ấn tượng đối với ban giám khảo và nhiều khán giả.

Video phần thi của cậu bé thu hút hơn 11 triệu lượt xem trên YouTube. Duet được nhiều khán giả gọi bằng cái tên "siêu nhí 1 chân” Cậu bé trở thành nhân vật khiến nhiều người tò mò khi bước vào vòng bán kết chương trình.

img

Tuy tay chân không lành lặn như người bình thường nhưng Duet có năng khiếu đá bóng

Được biết, để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại vòng bán kết, Duet đã phải xa nhà một khoảng thời gian để tiện cho lịch luyện tại TP.HCM. Theo chia sẻ của Duet, tính đến thời điểm ghi hình, cậu bé đã xa nhà gần 2 tháng. Điều này khiến cậu bé đã khóc vì nhớ nhà.

Trả lời câu hỏi của Trấn Thành, cậu bé khiến nhiều người xúc động vì sự chân thành của mình. “Con nhớ nhà, nhớ chó, nhớ xe đạp của con. Con nằm mơ thấy được về nhà”.

Đáng chú ý, vốn không được đến lớp từ nhỏ, Duet chưa có khả năng đọc và viết như các bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, khi tham gia quá trình tập luyện tại phim trường, Duet đã được các thí sinh nhí khác hướng dẫn cách viết chữ.

img

Cậu bé được các bạn trong cuộc thi dạy viết chữ, học được cách viết tên Trấn Thành

img

Giám khảo Trấn Thành xúc động trước sự nỗ lực của cậu bé khuyết tật

Cậu bé đã có khả năng viết được những từ cơ bản. Đặc biệt, cậu khoe có thể viết được tên giám khảo Trấn Thành. Không có bàn tay, Duet phải dùng cả 2 tay để cầm viết. Trước sự mộc mạc của Duet, giám khảo Trấn Thành thừa nhận, bản thân anh cũng muốn rơi nước mắt vì xúc động.

"Con viết đẹp hơn nhiều bạn có điều kiện, tay chân bình thường. Cảm ơn con vì đã viết được tên của chú", nam diễn viên dành nhiều lời khích lệ dành cho cậu bé nghị lực.

Trước đó, khi xuất hiện tại vòng loại, Duet từng được Trấn Thành giúp đỡ. Cảm động trước hoàn cảnh nghèo khó của cậu bé, nam diễn viên đã chi 50 triệu đồng tiền túi để chi trả số nợ hơn 20 năm của gia đình Duet.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.