An ninh hình sự

Được hung thủ đưa đi cấp cứu, nạn nhân bị đâm ở tiệm cầm đồ vẫn tử vong

13/03/2019, 22:30

Sau khi cầm dao đâm người tại tiệm cầm đồ, hung thủ cùng nhóm bạn vội đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng đã muộn.

img
Tiệm cầm đồ nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm ở huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định

Ngày 13/3, Công an huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định cho biết đã tạm giữ Bùi Quang Huy (SN 1991, trú tại tổ dân phố 5A, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy) cùng 4 người có liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại tiệm cầm đồ ở Tổ dân phố 4A, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy khiến 1 người tử vong.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h tối 12/3, khi Bùi Quang Huy cùng một số người bạn đang ngồi ăn nhậu tại tiệm cầm đồ này thì anh Tiêu Văn Rưỡng (SN 1991, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Ngô Đồng) đến tiệm cầm đồ để cầm cố một chiếc xe máy. Sau đó, anh Rưỡng và Huy có xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Trong lúc giằng co, xô xát, Huy đã dùng một con dao inox gọt hoa quả đâm vào mạn sườn phải của anh Rưỡng. Thấy nạn nhân bị dao đâm chảy máu, Huy cùng nhóm bạn vội vã đưa anh Rưỡng đi cấp cứu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Biết anh Rưỡng tử vong, Huy đã nhanh chóng bỏ về và trốn khỏi nơi cư trú. Sau đó, được sự động viên của Công an huyện Giao Thủy và gia đình, Bùi Quang Huy đã xin được đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Công an huyện Giao Thủy đã tạm giữ Bùi Quang Huy và 4 đối tượng có liên quan. Hiện, các đối tượng, hồ sơ vụ án đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.