Showbiz

Được mệnh danh "Triệu Lệ Dĩnh thứ hai", Dương Tử đang vượt mặt đàn chị?

21/02/2021, 09:06

Dương Tử đang có những bước phát triển tên tuổi, là người sáng giá kế nhiệm Triệu Lệ Dĩnh.

img

Tên tuổi của Dương Tử ngày càng phổ biến không kém Triệu Lệ Dĩnh

Trong những mỹ nhân được mệnh danh là “tiểu Hoa đán” hiện tại, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh luôn là hai cái tên được đặt cạnh nhau như một cách so bì, mặc dù cả hai thuộc hai thế hệ 8X và 9X.

Sohu mới đây đã có những phân tích cho thấy, Dương Tử là ứng viên sáng giá để kế nhiệm vị trí của Triệu Lệ Dĩnh trong làng giải trí Hoa ngữ. Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh là cái tên “hot” trong làng giải trí xứ Trung, nhưng Dương Tử cũng đang là gương mặt gây chú ý. Cô được coi là “Triệu Lệ Dĩnh thứ hai”.

Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia chung bộ phim “Tru tiên: Thanh Vân Chí (2016)” và dấy lên những nghi vấn có mâu thuẫn với nhau về việc giành vai diễn. Trong phim, mỹ nhân họ Triệu đóng vai Bích Dao, còn Dương Tử vào vai Lục Tuyết Kỳ. Cả hai đều là hai mỹ nhân có ảnh hưởng tới cuộc đời của nam chính nên khán giả nảy sinh những tranh cãi ai mới là nữ chính trên phim.

img

Hai nữ diễn viên một thời có tin đồn mâu thuẫn

Thời điểm đó, sức ảnh hưởng của Triệu Lệ Dĩnh lớn hơn nên nhiều người cho rằng cô là nữ chính và được ưu ái nhiều đất diễn hơn. Nữ diễn viên bị fan của Dương Tử chỉ trích là giành đất diễn của đàn em.

Thế nhưng sau vài năm, cái tên Dương Tử giờ đây phổ biến không kém Triệu Lệ Dĩnh. Theo Sohu, việc hợp tác cùng dàn mỹ nam đình đám như Tiêu Chiến, Ngô Diệc Phàm giúp tên tuổi cô ngày càng nổi tiếng hơn. Những bộ phim có nữ diễn viên tham gia cũng là những tác phẩm đình đám như “Hương mật tựa khói sương”, “Hoan lạc tụng 2”…

img

Từ nhan sắc tới hướng phát triển của Dương Tử đều khá giống đàn chị

Khoảng 2 năm gần đây, Dương Tử được đánh giá là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất, thậm chí còn có dấu hiệu vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh. Cô tham gia hàng loạt tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình.

Xét về góc độ nổi tiếng, nữ diễn viên sinh năm 1992 hoàn toàn là người sáng giá kế vị của Triệu Lệ Dĩnh. Dương Tử cũng có một số điểm giống với Triệu Lệ Dĩnh ở nhan sắc. Cả hai đều có gương mặt kiểu ngây thơ. Họ đều bắt đầu đóng phim từ những bộ phim truyền hình cổ trang và phát triển theo hướng hình ảnh trong sáng.

Đáng nói, trong khi Triệu Lệ Dĩnh hay gây tranh cãi về kỹ năng diễn xuất thì Dương Tử lại được đánh giá cao hơn về khoản này.

Những năm qua, dù kỹ năng diễn xuất của các diễn viên trẻ làng giải trí Hoa Ngữ luôn bị chê bai nhưng Dương Tử dường như chưa bao giờ bị chê, bất kể khi cô đóng phim cổ trang hay hiện đại. Có thể nói, Dương Tử đi lên từ chính sự chăm chỉ, thực lực của mình chứ không phải dựa vào danh xưng “Triệu Lệ Dĩnh thứ hai”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.