Showbiz

Được Nam Anh tiết lộ từng yêu đơn phương đồng tính, Thanh Hằng nói gì?

07/06/2020, 08:02
image

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có động thái đầu tiên sau khi Nam Anh tiết lộ từng yêu đơn phương cô.

img
Nam Anh từng là thí sinh trong đội của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018

Trong một bài phỏng vấn mới đây, người mẫu Nam Anh bất ngờ chia sẻ trước truyền thông việc cô dành tình yêu đơn phương cho huấn luyện viên Thanh Hằng.

Theo đó, chị gái song sinh của Nam Em tiết lộ việc bắt gặp ánh mắt của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 đã khiến cô rung động. Tuy nhiên, Nam Anh không muốn tình cảm này tiến xa hơn vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của đàn chị.

Giữa tâm điểm bàn tán của dư luận, mới đây, trên trang cá nhân Thanh Hằng đã có động thái đầu tiên. Người đẹp hoàn toàn không nhắc gì đến chuyện thổ lộ tình cảm của Nam Anh mà chỉ tung clip hậu trường bộ ảnh trên tạp chí Vouge Pháp. Trong đó, chân dài đình đám thực hiện những thước hình tự nhiên, cuốn hút đến không thể rời mắt.

img
Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà khoe thần thái cuốn hút trên tạp chí Vogue của Pháp

Về phần Nam Anh, sau khi công khai chuyện tình cảm với Thanh Hằng, nữ người mẫu cho biết cô đã lường trước được việc sẽ nhận phải không ít chỉ trích và sẵn sàng gánh chịu những lời lẽ nặng nề.

Thực tế, chia sẻ của cô vấp phải bình luận trái chiều của dư luận. Có người cho rằng chuyện đã qua lâu rồi thì không nên nhắc lại. Một số ý kiến bênh vực cho rằng cô chỉ muốn trải lòng và chia sẻ cảm xúc cá nhân và không hề ý đồ gì khác. Và một số khác bày tỏ sự ngán ngẩm với "chiêu trò" của cả hai chị em Nam Anh và Nam Em.

Nam Anh tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam - chị gái song sinh của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Năm 2018, cô trở thành quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.