Showbiz

Được "nam thần" Ngô Lỗi quan tâm, Triệu Lệ Dĩnh nói gì về hạnh phúc?

24/06/2021, 16:00

Dù tích cực lao đầu vào công việc nhưng trong chương trình mới, Triệu Lệ Dĩnh vẫn cho thấy phần nào trạng thái sau ly hôn.

img

Triệu Lệ Dĩnh để lộ sự phân tâm, mệt mỏi khi tham gia chương trình tạp kỹ sau ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh mới đây xuất hiện trong chương trình “Xin nhờ tủ lạnh". Đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình tạp kỹ sau khi ly hôn nên đặc biệt gây chú ý. Tại đây, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn cho biết cô ít khi nấu ăn.

Nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của các thành viên trong chương trình. Các thành viên đều hạn chế nói về chủ đề gia đình, hôn nhân, được cho là để tránh khiến diễn viên họ Triệu thấy ngượng ngùng.

Theo truyền thông Hoa Ngữ, chương trình này được ghi hình vào thời điểm khi Triệu Lệ Dĩnh mới ly hôn không lâu. Buổi sáng, cô còn chuyển đồ từ Thượng Hải về Bắc Kinh và chiều đi quay chương trình này.

img

img

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên khi đi quay show

Có lẽ vì thế trong suốt chương trình, nữ diễn viên của “Sở Kiều Truyện” để lộ trạng thái mệt mỏi và không mấy hào hứng, thường xuyên bị mất tập trung.

Cô cũng không nói nhiều và không đề cập tới con cái hay chuyện cá nhân và có chút không hòa nhập với các nghệ sĩ khác. Trong bữa ăn tối, nữ diễn viên cúi gằm mặt ăn, không xởi lởi hồ hởi trò chuyện với những người xung quanh.

Nam diễn viên Ngô Lỗi cũng thể hiện sự chú ý đến cảm xúc của Triệu Lệ Dĩnh, thỉnh thoảng pha trò, hướng các chủ đề trò chuyện thành những chuyện vui vẻ để tránh cho Triệu Lệ Dĩnh cảm xúc tiêu cực.

img

Diễn viên Ngô Lỗi luôn chú ý tới trạng thái của đàn chị, hỏi thăm đàn chị có hạnh phúc không

Khi thấy Triệu Lệ Dĩnh đang ngồi uống trà một mình, Ngô Lỗi đã tiến tới hỏi “Chị Lệ Dĩnh, chị có đang hạnh phúc không?”, Lúc này, nữ diễn viên nở nụ cười nhẹ, đáp: “Hạnh phúc chứ”.

Động thái của Ngô Lỗi giúp anh nhận được nhiều lời khen về sự tinh tế, biết cách quan tâm và chăm sóc người khác, cũng như để ý tới tâm trạng của khách mời để giúp khách mời hòa đồng, vui vẻ hơn.

Trong màn trò chuyện giao lưu, vợ cũ của Phùng Thiệu Phong cũng có những chia sẻ ẩn ý: “Trong cuộc sống, khi gặp chuyện áp lực, chúng ta cùng đồng nghiệp chia sẻ là được. Đáng sợ nhất là chuyện không thể giải quyết, cứ để mãi ở đấy. Chuyện có thể giải quyết đều không có gì đáng lo”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.