Trong nước

Được nhổ “gai trong mắt”, bầu Đức nói điều bất ngờ về bầu Tú

11/05/2018, 14:20
image

Bầu Đức cho rằng, bầu Tú đã dũng cảm khi “động” vào trọng tài và ông sẽ ủng hộ VPF.

bau-duc

Được nhổ “gai trong mắt”, bầu Đức nói điều bất ngờ về bầu Tú

Với phán quyết cuối cùng của VFF, Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền, trọng tài Nguyễn Trọng Thư, Nguyễn Văn Kiên sẽ không làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Đây là đề nghị được VPF gửi lên VFF sau những lùm xùm liên quan đến các sai sót của trọng tài từ đầu mùa.

Trước động thái cương quyết của VPF, bầu Đức cho rằng VPF đã dũng cảm khi dám “cắt dây” trọng tài tồn tại đã lâu, có “bảo kê” và mong muốn VPF tiếp tục dũng cảm trong thời gian tới để đương đầu với những tiêu cực của trọng tài.

Với cá nhân ông Trần Anh Tú, Chủ tịch kiêm TGĐ VPF (bầu Tú), bầu Đức cũng dành những lời có cánh: “Làm sao có thể không ủng hộ anh Tú? Tôi sẽ ủng hộ 3 tay luôn chứ không chỉ 2 tay. Tôi cho rằng đây là hành động đột phá của anh Tú. Tôi cũng muốn anh Tú làm được thêm 5 năm nữa ở VPF. Như thế, vấn nạn trọng tài sẽ được dẹp bỏ hoàn toàn”.

Những phát ngôn của bầu Đức có phần khiến người hâm mộ bất ngờ bởi cách đây không lâu, chính ông và bầu Tú đã nảy sinh mâu thuẫn nặng nề liên quan tới việc bầu Tú nắm nhiều chức vụ. Mặc dù vậy, bầu Đức khẳng định, ông đấu tranh vì muốn bầu Tú thôi bớt chức vụ để làm tốt công việc, phục vụ bóng đá Việt Nam chứ không có tư thù cá nhân.

Được biết, trọng tài Nguyễn Văn Kiên là người thổi phạt đền HAGL trong trận gặp Sanna Khánh Hòa dù hậu vệ đội bóng phố Núi không phạm lỗi trong vòng cấm. Sau đó, HAGL gửi công văn đề nghị BTC, VFF, Ban Trọng tài phải có hình thức kỷ luật trọng tài Kiên. Trong khi Ban Trọng tài vẫn tìm cách bao cho cho cấp dưới, VPF kiên quyết không mời ông Kiên tiếp tục làm việc ở các giải chuyên nghiệp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.