Showbiz

Được ông Obama nhắc tên, Sơn Tùng MTP nói gì?

25/05/2016, 19:02
image

Sơn Tùng M-TP là cái tên được Tổng thống Obama xướng tên trong buổi tạo đàm với các bạn trẻ sáng ngày 25/5.

Untitled-1

Được Tổng thống Obama nhắc tên, Sơn Tùng M-TP nói gì?

Trong buổi tọa đàm diễn ra vào sáng ngày 25/5 tại TP. HCM giữa Tổng thống Obama với các bạn trẻ của tổ chức YSEALI (Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á) do ông thành lập, tất cả mọi người trong khán phòng ồ lên và bất ngờ khi Tổng thống Mỹ nhắc đến cái tên Sơn Tùng MTP.

Video Tổng thống Obama nhắc tên Sơn Tùng trong buổi tọa đàm sáng ngày 25/5:

 Nguồn video: YouTube

Ông Obama nói: "Nhờ vào công nghệ và mạng xã hội, thế hệ các bạn là thế hệ có kết nối với thế giới nhiều nhất trong lịch sử. Hơn 30 triệu người Việt Nam, 1/3 dân số, dùng Facebook. Chỉ trên Facebook thôi nhé. Các bạn post rất nhiều selfie. Như sáng hôm nay này. Khi ở phòng gym, nhiều người muốn selfie với tôi. Và các bạn còn stream bài hit mới nhất của Sơn Tùng M-TP nữa".

Bất ngờ được Tổng thống Obama xướng tên, nam ca sĩ Sơn Tùng cảm thấy sung sướng và vinh dự. Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Bình chia sẻ: “Tùng cảm thấy vinh dự. Không chỉ là vì tên mình được nhắc bởi ngài Tổng thống Barack Obama, mà còn bởi vì điều đó xảy ra trong sự kiện và tính chất truyền cảm hứng cho những người Việt ưu tú, cho các thủ lĩnh trẻ là thành viên của tổ chức YSEALI do chính ông Obama phát động nên”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.