Bóng đá

Được trợ lý thầy Park "xem giò", cầu thủ này có cơ hội lên tuyển?

10/05/2019, 15:32

Có khả năng Hồ Khắc Ngọc sẽ được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐTQG để chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

img
Nhiều khả năng Hồ Khắc Ngọc sẽ được gọi lên tuyển

Ngày 9/5, HLV Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc. Trợ lý của ông, HLV Lee Young-jin sẽ thay ông theo dõi các trận đấu ở vòng 9 để tìm kiếm tài năng cho các ĐTQG. Trong khi đó, HLV mới của U22 Việt Nam là ông Kim Han-yoon cũng sẽ có mặt tại trận hạng Nhất QG giữa Phố Hiến với An Giang để tìm kiếm những gương mặt mới cho đợt triệu tập của U22 Việt Nam trước trận đấu giao hữu với Myanmar vào ngày 7/6 tới.

Theo kế hoạch, vào cuối tuần này, trợ lý Lee sẽ tới sân Thiên Trường dự khán cuộc đối đầu giữa chủ nhà Nam Định với Than Quảng Ninh. Vào ngày 11/5, ông Lee sẽ có mặt tại sân Lạch Tray theo dõi cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và SLNA. Nhiều thông tin cho rằng, trợ lý Lee sẽ "xem giò" một số cầu thủ của hai đội bóng này. Trong đó, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc là một trong những cái tên đáng lưu ý.

Hiện tại, Hồ Khắc Ngọc đang có phong độ khá ổn định trong màu áo của SLNA. Anh được xem là "của hiếm "của bóng đá Việt Nam khi chơi bóng thuần thục cả 2 chân, sở hữu nhãn quan chiến thuật ấn tượng.

Năm 2014, Hồ Khắc Ngọc được HLV Toshiya Miura gọi lên tập trung ở đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 17. Nhưng lần đó Khắc Ngọc đã bị loại trước ngày đội lên đường, cùng với 6 cái tên khác như Văn Thuận, Sỹ Sâm, Văn Thành…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.