Trong nước

Được trọng tài "giúp sức", Long An vẫn thua thảm HAGL

25/02/2017, 20:35

Long An đã phải nhận thất bại 0-3 trước HAGL trong trận đấu tại vòng 7 V-League 2017.

long-an-hagl

Được trọng tài giúp sức, Long An vẫn thua thảm HAGL

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (25/2)

Chiều nay (25/2), vòng 7 V-League 2017 tiếp tục diễn ba trận đấu hấp dẫn. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Long An và HAGL trên sân Tân An. Người hâm mộ chờ đợi đội chủ nhà sẽ thể hiện bộ mặt tươi mới dưới bàn tay chèo lái của HLV Minh Phương.

Mặc dù vậy, đội khách mới là những người làm chủ thế trận. Phút thứ 8, bóng chạm tay hậu vệ Long An nhưng trọng tài không cắt còi. Sau tình huống này, hai đội chơi khá cởi mở với nhiều cơ hội được tạo ra. Đáng chú ý, phút 52, một hậu vệ Long An tiếp tục để bóng chạm tay nhưng trọng tài vẫn nói không với penalty.

Video Long An 0-3 HAGL

Mãi tới phút 68, thế bế tắc mới được phá vỡ sau pha lập công của Công Phượng. Bị thủng lưới, Long An buộc phải dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và rơi vào cái bẫy phòng ngự phản công của đội khách. Hệ quả, Công Phượng hai lần kiến tạo để Văn Thanh ghi bàn giúp HAGL đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

Với kết quả này, HAGL đã leo lên xếp thứ tư trên BXH V-League 2017, vị trí cao nhất từ đầu mùa. Ở hai trận đấu còn lại, FLC Thanh Hóa bị Quảng Nam cầm hòa 1-1 trên sân Tam Kỳ. Trong khi đó, TP HCM vượt qua XSKT Cần Thơ 1-0.

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.