Đời sống

Được xuất viện, bệnh nhân số 135 đặt bánh kem cảm ơn bác sĩ Đà Nẵng

10/04/2020, 13:47

Sáng nay (10/4), bệnh nhân Covid-19 số 135 được xuất viện sau một thời gian điều trị. Để bày tỏ sự cảm ơn, chị đã đặt bánh kem tặng các bác sĩ.

img
Chị T.N.T.M. tặng bánh kem cảm ơn các y bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng

Theo đó, chị T.N.T.M (27 tuổi, quốc tịch Việt Nam), bệnh nhân số 135 được Bệnh viện Đà Nẵng trao giấy xuất viện sau 18 ngày điều trị. Bệnh nhân đã có 3 lần xét nghiệm cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV2. Đây cũng là bệnh nhân Covid-19 cuối cùng (tổng 6 bệnh nhân) tại Đà Nẵng

Chị T.N.T.M được xe của bệnh viện chở ra Sân bay Đà Nẵng để bay vào TP.HCM, tiếp tục tự theo dõi sức khỏe 14 ngày theo quy định.

Tại lễ ra viện, chị M. đặt bánh kem với dòng chữ "Cảm ơn Đà Nẵng" gửi tặng các y bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng và lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ Khoa Y học nhiệt đới bệnh viện đã chăm sóc, chữa trị cho mình.

“Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng Khoa Y học nhiệt đới và Ban Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng đã điều trị cho tôi khỏi bệnh. Thực sự, khi mới vào đây tôi rất lo lắng, nhưng được sự động viên, chăm sóc ân cần của các y bác sĩ, tôi thấy tự tin, yên tâm điều trị và bây giờ đã hoàn toàn khỏi bệnh”, chị M. chia sẻ.

Chị T.N.T.M. làm việc cho nhà hàng ăn tại thành phố Lund (Thụy Điển). Ngày 19/3, bệnh nhân khởi hành từ Copenhagen (Đan Mạch), quá cảnh tại Doha và Bangkok, nhập cảnh Việt Nam ngày 21/3 tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, được cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Quân khu 5.

Trong các ngày 22 - 23/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh TP Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm theo quy định đối với số người nhập cảnh này, trong đó có chị M. Tối 24/3, chị M. được xác định dương tính với virus corona, chuyển đến cách ly và điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng đã điều trị khỏi cho 100% các ca dương tính Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.