Điều tra

Truy bắt đối tượng thông chốt kiểm dịch từ Kon Tum về Gia Lai

12/09/2021, 21:27

Công an Kon Tum cho biết vừa bắt giữ đối tượng "thông chốt" kiểm dịch phòng chống Covid-19 chạy 2 vòng thành phố.

Ngày 12/9, Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum cho biết, lực lượng cảnh sát của phòng vừa tạm giữ một nam thanh niên người Gia Lai vì có hành vi “thông chốt” kiểm soát phòng dịch của tỉnh này.

Công an tỉnh Kon Tum cho biết, tối 11/9, tại Chốt kiểm tra phòng dịch số 1 đường Hồ Chí Minh đoạn đèo Sao Mai (xã Hòa Bình, TP Kon Tum) lực lượng tại đây phát hiện có hai thanh niên đi trên xe mô tô chạy tốc độ cao hướng Gia Lai - TP Kon Tum.

img

Đối tượng (đang ngồi) được đưa về chốt xử lý theo quy định.

Lực lượng CSGT trực tại chốt ra hiệu lệnh dừng xe nhưng hai đối tượng không chấp hành hiệu lệnh. Chiếc xe mô tô rồ ga “thông chốt” bỏ chạy hướng trung tâm thành phố Kon Tum.

Lực lượng CSGT ráo riết truy đuổi, nhưng đối tượng chạy lòng vòng trong thành phố và sau đó bị mất dấu.

Khuya cùng ngày, Tổ tuần tra của Phòng CSGT tỉnh phát hiện được đối tượng chạy ngược lại về hướng Gia Lai nên đã tiếp tục truy đuổi.

Lực lượng cảnh sát Kon Tum đã truy đuổi hai đối tượng đến thành phố Pleiku (Gia Lai) thì bắt được một đối tượng. Sau đó, lực lượng CSGT đã đưa cả người và phương tiện về chốt số 1 tiến hành xử lý theo quy định.

Tại đây, đối tượng khai tên là Ngô Trọng Khánh (sinh năm 1997, trú tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai).

Lực lượng chức năng tại chốt đã lập biên bản tạm giữ xe mô tô biển kiểm soát 81B2-97220 (đối tượng sử dụng), đồng thời bàn giao cả người và phương tiện cho lực lượng chức năng TP Kon Tum xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.