Pháp đình

"Đuổi" con gái ra khỏi nhà để... hãm hiếp trẻ em

30/05/2016, 21:57

Dũng nói con gái đến nhà bà ngoại chơi để thực hiện ý đồ hiếp dâm trẻ em của mình.

hiepJPG

Bị cáo Vương Quốc Dũng tại phiên tòa phúc thẩm

Chiều 30/5, tại trụ sở TAND tỉnh Đắk Lắk, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm, tuyên phạt bị cáo Vương Quốc Dũng (36 tuổi, trú tổ dân phố 10, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) 14 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

Tin tức trên tờ Pháp luật TP. HCM cho hay, theo cáo trạng, tối 19/8/2014, cháu Ng.T.B.Th (thời điểm này mới 11 tuổi), trú cùng tổ dân phố với Dũng, đến nhà Dũng để lấy phiếu sinh hoạt hè. Lúc này Dũng là bí thư đoàn tổ dân phố 10, phường An Bình.

Tại nhà chỉ có Dũng và con gái (6 tuổi). Khi đưa phiếu sinh hoạt hè cho cháu Th., Dũng nảy sinh ý định giao cấu với Th. nên kéo Th. ngồi lên đùi của mình để thực hiện hành vi đồi bại.Thấy con gái đang chơi gần đó, sợ bị phát hiện nên Dũng nói con gái đến nhà bà ngoại chơi. Khi con gái vừa ra khỏi nhà, Dũng đã thực hiện hành vi giao cấu với Th.

Khi về đến nhà, cháu Th. kể lại cho gia đình toàn bộ sự việc nên gia đình đã đến cơ quan công an để tố cáo hành vi của Dũng. Đến ngày 20/8/2014 Dũng bị bắt giữ.

Tại phiên tòa sơ thẩm vào ngày 10/4/2015, HĐXX đã tuyên phạt Vương Quốc Dũng 14 năm tù. Sau đó bị cáo Dũng làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tin tức trên tờ Công lý cho biết thêm, tại phiên tòa phúc thẩm chiều nay, xét thấy hành vi của bị cáo Dũng là đặc biệt nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sự phát triển bình thường của trẻ em, xem thường pháp luật… nên cần có một bản án nghiêm khắc để giáo dục, răn đe trước tình trạng tội phạm xâm hại tình dục trẻ em diễn biến ngày càng phức tạp, ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Nhận thấy bản án mà cấp sơ thẩm đã tuyên là đúng người đúng tội nên HĐXX TAND cấp cao tại Đà Nẵng tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.