Xã hội

Đuổi học 1 tuần học sinh đánh bạn hội đồng ở Trà Vinh

16/03/2015, 17:02

Liên quan đến vụ đánh bạn bằng ghế tại Trà Vinh, 5 học sinh đã bị cảnh cáo, 1 học sinh bị khiển trách.

1
Toàn cảnh họp báo

Mở đầu họp báo, ông Nguyện nói: “Trước hết tôi xin thành thật xin lỗi em P. cùng gia đình và cộng đồng vì đã để xảy ra việc đáng tiếc này. Bản thân tôi khi xem clip cũng bức xúc nhưng gia đình, nhà trường, thầy cô đã chưa làm tròn trách nhiệm của mình, trong khi các em tuổi nhỏ, suy nghĩ còn nông cạn nên xảy ra vụ việc này”.

Theo ông Nguyện, Hội đồng kỷ luật trường THCS Lý Tự Trọng ra quyết định kỷ luật đuổi học 1 tuần đối với lớp trưởng Dương Thị Thúy Vy, Nguyễn Thùy Dương và em Lâm Trần Bình Trọng (người cầm chồng ghế phang vào đầu em P.), kỷ luật hình thức cảnh cáo 5 em gồm: Trần Ngọc Anh Thư, Trần Hồng Gấm, Kim Thảo Nhi, Cao Kim Tuyến và Lê Chí Nhân, một em bị khiển trách là Trần Kim Ánh.

2
Ông Nguyễn Thành Nguyện chủ trì họp báo

Bên cạnh đó, UBND TP Trà Vinh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm đối với 4 ông gồm: Hiệu trưởng Phan Thanh Nguyên, Phó hiệu trưởng Võ Thanh Vũ, Tổng phụ trách đội Thạch Minh Tâm và Giáo viên chủ nhiệm Võ Thành Tất.

Nữ sinh bị đánh hội đồng sẽ đi học ở trường quốc tế

Sáng 16/3, đại diện Văn phòng Trung ương Đoàn phía Nam, Tỉnh Đoàn, Sở LĐTB&XH tỉnh Trà Vinh và các nhà hảo tâm đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền trên 20 triệu đồng cho em P.( học sinh lớp 7 trường THCS Lý Tự Trọng bị đánh hội đồng) gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Anh Nguyễn Phước Thành (cha em P.) cho biết, thông qua báo chí, gần tuần nay các mạnh thường quân trong và ngoài nước đã giúp đỡ trên 50 triệu đồng.

Dự kiến, trong ngày hôm nay Ban giám hiệu trường Quốc tế Cananda sẽ đến nhà em P. để trao quyết định nhận em vào trường học và chở lên trường ở TP HCM tham quan để bắt đầu học vào đầu tuần sau (23/3). Toàn bộ chi phí học tập đến lớp 12 được trường đài thọ hoàn toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.