An ninh hình sự

Đuổi học 1 tuần nhóm nữ sinh tát, bắt nữ sinh lớp 7 quỳ xin lỗi ở Nghệ An

02/04/2019, 18:21
image

Hội đồng kỷ luật đã đuổi học một tuần đối với nhóm nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An.

img
Nữ sinh ở Nghệ An bị nhóm bạn đánh, bắt quỳ gối

Ngày 2/4, ông Thái Văn Thành, Giám đốc Sở GD-ĐT Nghệ An, đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu và 2 trường học liên quan để đưa ra hình thức kỷ luật với nhóm nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7.

Ông Nguyễn Văn Thủy - Hiệu trưởng Trường THCS Diễn Hùng cho biết, sau khi làm việc với Sở GD&ĐT, Ban giám hiệu đã họp và đưa ra hình thức kỷ luật với hai học sinh liên quan đến vụ việc nhóm nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7. Cụ thể, kỷ luật đuổi học một tuần đối với em T.T.H.Tr. (học sinh lớp 8), em H.T.P.Th. (học sinh lớp 7, nữ sinh bị đánh) bị khiển trách trước hội đồng kỷ luật vì đã tung tin “bạn có bầu” dẫn đến mâu thuẫn giữa Th. và Tr .

Còn 3 học sinh B.T.G., N.T.H., và N.T.T. Trường THCS Diễn Kim tham gia đánh bạn cũng bị kỷ luật đuổi học 1 tuần. Riêng em B.T.T. bị kỷ luật khiển trách. Thời gian áp dụng kỷ luật kể từ ngày 3/4.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 1/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh bắt bạn quỳ gối rồi liên tục tát vào mặt, bất chấp nữ sinh bị đánh khóc lóc xin lỗi. Sau khi clip đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết, mọi người đều không đồng tình với cách hành xử kiểu “côn đồ” của nhóm nữ sinh.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.