Xã hội

Đuối nước ở Cung văn hóa Quảng Ninh: Kiểm điểm toàn bộ kíp trực

30/07/2019, 11:32

Tỉnh đoàn đã có hình thức kiểm điểm đối với các cá nhân trong vụ đuối nước.

img
Khu vực bể bơi xảy ra đuối nước ở Cung văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh

Liên quan đến vụ đuối nước dẫn đến tử vong ở bể bơi của Cung văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh vào ngày 11/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Hùng Sơn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh (cơ quan quản lý Cung) cho biết: "Sau khi vụ việc xảy ra, UBND tỉnh đã có yêu cầu tạm dừng hoạt động tại bể bơi để điều tra, xử lý vụ việc. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã tổ chức kiểm điểm và tổ chức khắc phục hậu quả. Riêng với đơn vị Cung văn hóa, chúng tôi đã kiểm điểm toàn bộ kíp trực bao gồm 12 người, trong đó có cả Giám đốc Cung, trưởng phòng, nhân viên cứu hộ...".

Ông Sơn cũng cho biết, tất cả các hoạt động của Cung văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh đều được Sở Văn hóa Thể thao Quảng Ninh cấp phép và được thực hiện đúng quy định.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào chiều ngày 11/7, tại bể bơi Cung văn hóa Thanh thiếu nhi Quảng Ninh xảy ra vụ đuối nước. Nạn nhân là cháu Đoàn Đặng Thanh Sơn (17 tuổi, trú tại phường Cao Xanh, TP. Hạ Long). Mặc dù cháu Sơn được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sơn tử vong vào khoảng 4h15' sáng 12/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.