Pháp luật

Đuổi theo cướp, nạn nhân bị đạp ngã xe chấn thương sọ não

11/11/2014, 12:54

Bị cướp giật tài sản, chị Trân cố đuổi theo 2 tên cướp để giành lại thì bị đồng bọn của chúng chạy phía sau vượt lên đạp ngã xe khiến nạn nhân bất tỉnh.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường
Công an có mặt khám nghiệm hiện trường. Ảnh Khám phá

Đến 22h tối 10/11, công an quận Bình Tân, TPHCM vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra vụ cướp giật tài sản táo tợn xảy ra vào tối cùng ngày khiến một cô gái bị chấn thương sọ não. Nạn nhân là chị Trương Ái Trân (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân).

Theo thông tin ban đầu, như Dân trí đưa, khoảng 19h tối 10/11, chị Trân điều khiển xe gắn máy Air bladeBKS: 54R4-9572 lưu thông trên đường số 4 theo hướng từ đường Gò Xoài ra đường Bình Long.

Khi đến trước nhà số 7 đường số 4, (khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) thì bất ngờ bị 2 thanh niên áp sát giật chiếc điện thoại trên người chị Trân rồi bỏ chạy, ngay lập tức chị Trân tri hô rồi tăng ga đuổi theo.

Khi đuổi đến trước nhà số 1 đường số 4, bất ngờ chị Trân bị 2 thanh niên khác chạy phía sau vượt lên dùng chân đạp vào xe máy khiến nạn nhân ngã xuống đường. Nhóm đối tượng sau khi gây án đã tăng ga bỏ chạy.

Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường và thu thập chứng cứ.

Do bị thương quá nặng nên sau khi cấp cứu ban đầu ở phòng khám gần hiện trường vụ cướp, chị Trân được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115, theo Khám phá.

Thông tin từ Khoa cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, chị Trân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu lúc 20h15’ trong tình trạng chấn thương sọ não, hôn mê sâu, lõm phần sọ trái, bị thương ở phần tay, chân.

Sau khi được các bác sĩ băng bó vết thương và chụp CT, hiện nạn nhân vẫn đang trong trạng thái hôn mê.

Có mặt tại bệnh viện, chồng chị Trân cho biết: “Chị Trân đến nhà một người quen và khi bị cướp là đang trên đường về nhà. Khi đi trong người Trân có hai điện thoại nhưng giờ đã không còn. Một số điện thoại gọi được nhưng không ai bắt máy, số điện thoại còn lại không liên lạc được”.

Theo người nhà nạn nhân, khi đi chị Trân có mang theo 2 điện thoại hiệu Samsung S2 và S3.

Người nhà chị Trân cho biết, chị Trân đã lập gia đình và có con 5 tuổi, hằng ngày chị Trân đi phụ bán hàng.

Cũng trong diễn biến bị cướp ở quận Bình Tân, trước đó, vào lúc 22h ngày 24/8 chị Võ Thị Ngọc Liên (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đeo túi xách đựng đồ cá nhân rồi chạy xe máy từ nhà xuống quận 1 để làm việc. Khi đến giao lộ Hương lộ 2 – Tân Khai (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) chị bị 4 thanh niên đi xe máy áp sát giật túi xách. Trong lúc giằng co, chị Liên bị té xuống đường nhưng không may bị xe taxi chạy phía sau cán qua người. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do bị thương quá nặng nên chị Liên đã tử vong sau đó.

Nhóm cướp sau khi không lấy được túi xách của chị Liên nên đã nhanh chóng tẩu thoát. Tuy nhiên, sau 4 ngày công an đã bắt giữ 4 tên gây ra cái chết thương tâm của chị Liên gồm: Danh Lâm (24 tuổi),Trương Tấn Thọ (21 tuổi, cùng ngụ Bình Tân), Sơn Ngọc Hậu (19 tuổi) và Dương Phú Lợi (17 tuổi, cùng ngụ Bạc Liêu). Tại cơ quan công an, cả 4 tên này đều khai nghiện ma túy nên đi cướp để có tiều tiêu xài.

Chị Liên đã mua sắm đồ cưới để dự định cuối năm nay tổ chức đám cưới.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.