Showbiz

“Đường ai nấy đi” và miệng lưỡi thế gian

29/06/2020, 06:44

Người nổi tiếng là thế, họ sẽ luôn phải đối mặt với mọi “làn sóng” của dư luận về chuyện riêng tư, tình cảm của mình.

img
Bảo Ngọc mong mọi người đừng dèm pha để khiến cô và con cô tổn thương

Sau 9 năm bên nhau, Hoài Lâm và vợ là Bảo Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc chính thức thông báo ly hôn. Cuộc chia tay của cả hai khiến nhiều người tiếc nuối bởi họ đã phải trải qua nhiều sóng gió, trắc trở và những thị phi mới tới được với nhau.

Cuộc tình khép lại không có đấu khẩu, cãi vã của những người trong cuộc nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều. Họ cũng phải đối diện với nhiều điều tiếng, nhất là Bảo Ngọc. Cô bị một bộ phận fan của Hoài Lâm công kích, cho rằng cô là người đã phá hoại sự nghiệp của anh.

Điều này buộc Bảo Ngọc phải lên tiếng thanh minh, để bảo vệ cho mình và hai con. Cô khẩn thiết mong mọi người nếu không hiểu chuyện thì đừng dành những lời lẽ không tốt về cô khiến “tội em và cả con em”.

Còn nhớ, một cuộc tình 9 năm khác khi “đường ai nấy đi” cũng khiến showbiz rúng động là Hari Won và Tiến Đạt.

Chẳng ai biết uẩn khúc nào trong cuộc chia tay ấy, chỉ biết Hari Won sau đó như trở thành “tội đồ” khi phải hứng những chỉ trích nặng nề của công chúng bởi một thời gian sau, nữ ca sĩ công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành.

Dư luận cho rằng, cô là kẻ phản bội, “ném đá” cô thậm tệ gây ảnh hưởng nặng nề tới sự nghiệp của Hari Won bất chấp cô có thanh minh thế nào.

Người nổi tiếng là thế, họ sẽ luôn phải đối mặt với mọi “làn sóng” của dư luận về chuyện riêng tư, tình cảm của mình. Nếu may mắn họ sẽ được cảm thông chia sẻ, bằng không sẽ bị phản ứng bất chấp đầu đuôi câu chuyện thế nào.

Chưa kể cả cuộc sống sau đó, họ sẽ luôn bị gắn liền với cuộc tình quá khứ, bị “gọi tên” bất đắc dĩ dẫu bản thân có nài nỉ người ta đừng nhắc đến. Tiêu biểu chính là Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang.

Đã chia tay 6 năm nhưng Yaya Trương Nhi luôn bị đặt lên bàn cân với Ngân 98 - người yêu hiện tại của Lương Bằng Quang.

Trương Nhi đã tỏ ra bức xúc, mong mọi người làm ơn “gạch tên Lương Bằng Quang ra khỏi cuộc đời tôi”. Và dĩ nhiên, chẳng ai nghe lời cô nói và cũng chẳng ai làm theo lời khẩn thiết của cô.

Người ta vẫn ví miệng lưỡi thế gian như con rắn độc chỉ chực phun nọc để giết chết các mầm sống. Những người của công chúng không may thay sẽ luôn là đối tượng phải hứng chịu nhưng nọc độc ấy.

Vượt qua các “tia độc” ấy thế nào đòi hỏi sự bản lĩnh của người trong cuộc và một điều mà họ phải chấp nhận, chính là không thể “bịt miệng” dư luận.

Bởi, đã là người nổi tiếng thì phải chấp nhận miệng đời cho mọi điều trong cuộc sống của mình dù điều ấy không chỉ tác động tới họ mà liên lụy tới cả những người xung quanh như cha mẹ, con cái. Bởi, là người nổi tiếng chưa bao giờ đơn giản!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.