Hạ tầng

Đường bẩn, nhà thầu chịu phạt 4 triệu đồng

22/04/2014, 13:13

Vì tiến độ thi công gấp, nên không đảm bảo vệ sinh môi trường Công ty Tiến Dung đã bị TTGT tỉnh Kon Tum ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 4 triệu đồng.

Vì tiến độ thi công gấp, nên không đảm bảo vệ sinh môi trường Công ty Tiến Dung đã bị TTGT tỉnh Kon Tum ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 4 triệu đồng.

TTGT Kon Tum quyết xử lý nghiêm nhà thầu không bảo đảm môi trường trong khi thi công
TTGT Kon Tum quyết xử phạt nhà thầu không bảo đảm môi trường trong khi thi công

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn - Chánh TTGT, Sở GTVT Kon Tum, cho biết: TTGT đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 4 triệu đồng đối với Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tiến Dung do trong quá trình thi công không đảm bảo vệ sinh môi trường và không thực hiện đầy đủ các quy định về bảo đảm ATGT trong thi công. TTGT cũng yêu cầu Công ty này thực hiện ngay các biện pháp bảo đảm vệ sinh môi trường và các biện pháp bảo đảm ATGT để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.  

Được biết: Đơn vị thi công là Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Tiến Dung liên doanh với Công ty Công trình Đô thị Đà Nẵng đang thi công gói thầu số 1 (gồm 6km) trên QL14 đoạn quan tỉnh Kon Tum vi phạm lỗi thi công công trình trong phạm vi đất dành cho đường bộ không thực hiện theo đúng các quy định trong giấy phép thi công.

Ông Nguyễn Hòa Khương, Chỉ huy phó công trình gói thầu số 1 này, cho biết: Biên bản TTGT Kon Tum lập khi đơn vị thi công chưa hoàn thiện phần nền đường. Tuy nhiên đến nay, gói thầu số 1 đã hoàn thiện được gần 80% tổng gói thầu. Đã thảm nhựa mặt đường được 4,8km, còn 1,2 km đang tích cực thi công để bảo đảm hoàn thành bàn giao công trình trong tháng 6/2014. Vì vậy, việc bảo đảm vệ sinh môi trường đến nay đã được công ty thực hiện tương đối tốt...

Văn Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.