Showbiz

Dương Cẩm Lynh bật khóc: Tôi mất vai diễn vì bị chặn đường đòi nợ

09/01/2023, 21:22

Dương Cẩm Lynh bật khóc cho biết cô thiệt hại gần 200 triệu đồng vì bị hủy vai diễn, sự kiện sau ồn ào bị chủ nợ chặn đường đòi tiền.

Tối 9/1, Dương Cẩm Lynh đăng tải video livestream chia sẻ về khoản nợ khoảng 6 tỷ đồng và bị chặn đường đòi nợ.

Nữ diễn viên cho biết, trước ngày xảy ra vụ việc hôm 8/1, cô được một người quen hứa cho vay tiền để trả nợ cô T. Tuy nhiên, hôm 3/1, người quen này bỗng từ chối cho vay tiền khiến Dương Cẩm Lynh không thể trả nợ cô T. đúng hạn.

img

Dương Cẩm Lynh bật khóc trong video livestream tối 9/1

Cô nhận sai khi khóa điện thoại trong 1 ngày. Dù vậy, chị khẳng định chưa từng trốn nợ. Dương Cẩm Lynh vẫn đi diễn, đưa đón con đi học, livestream bán hàng... mỗi ngày.

Dương Cẩm Lynh cho rằng mình bị cô T. và bạn bè "gài bẫy" quay clip đòi nợ. Cụ thể, sau khi vụ lùm xùm xảy ra, chị phát hiện có clip nhóm 3 người của cô T. đã chờ sẵn ở sảnh chung cư trước đó rất lâu.

Theo nữ diễn viên, nhóm này đã giả làm người giao hàng để dụ cô xuống sảnh chung cư rồi ập vào đòi nợ, quay clip. Sau đó, mọi việc diễn ra như trong clip.

Sau sự việc, Dương Cẩm Lynh đã nhờ công an khu vực giải quyết. Đôi bên thống nhất việc trả nợ ngày 10/1 và không phát tán video clip đòi nợ có hình ảnh Dương Cẩm Lynh lên mạng xã hội. Tuy nhiên, clip ghi lại vụ ồn ào lại được chia sẻ rầm rộ.

img

Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Nữ diễn viên bật khóc nói rằng, cô bị cắt hợp đồng vai diễn sau ồn ào. Dương Cẩm Lynh nói theo kế hoạch ban đầu, cô tới đoàn làm phim từ 5h để quay phim. Tuy nhiên, phút chót, đơn vị sản xuất gọi cô để thông báo hủy vai.

"Hôm nay, tôi đinh ninh nhận một khoản tiền từ đoàn phim. Tôi cũng được các bên hứa chuyển khoản đặt cọc dự sự kiện vào hôm nay. Tuy nhiên, sáng nay, đoàn phim Giai nhân kêu tôi lên và thông báo cắt hợp đồng của tôi. Tôi đang bị dồn tới đường cùng", Dương Cẩm Lynh nói.

Lynh cho biết theo kế hoạch, cô sẽ quay phim tới tối nhưng nhà sản xuất không để cô diễn vì những lùm xùm đã xảy ra. Hợp đồng này trị giá hơn 100 triệu đồng còn hợp đồng sự kiện là 60 triệu đồng. Cô hiểu vì sao đoàn phim làm thế nhưng 15 năm làm nghề, cô chưa từng trải qua cảm giác này.

Nói thêm, Dương Cẩm Lynh cho biết tinh thần cô xuống dốc. Cô lo lắng một hợp đồng phim khác có thể bị hủy do ồn ào và mất nhiều cơ hội công việc khác. Tuy vậy, cô khẳng định vẫn sẽ trả tiền cho cô T. trong 2 tháng sau Tết Nguyên đán như dự kiến.

Cô gửi lời xin lỗi người hâm mộ, khán giả vì để xảy ra ồn ào này. "15 năm sự nghiệp, tôi sợ nhất rơi vào scandal như thế này. Và điều đó đã diễn ra", diễn viên nghẹn ngào.

Chiều 9/1, Dương Cẩm Lynh thừa nhận đang nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người và mỗi tháng phải trả 200 triệu đồng. Với chủ nợ xuất hiện cùng Dương Cẩm Lynh trong đoạn video đang lan truyền, nữ diễn viên nợ 300 triệu đồng từ tháng 6.

Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.