Showbiz

Dương Cẩm Lynh hé lộ chuyện tình đẹp như mơ với ông xã

20/01/2018, 14:40
image

Dương Cẩm Lynh và chồng là nhà sản xuất Anh Khoa có một mối tình lãng mạn.

IMG_6815

Dương Cẩm Lynh và chồng là nhà sản xuất Anh Khoa có một mối tình lãng mạn

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Nữ diễn viên khiến không ít người ngưỡng mộ và “ghen” với mối tình lãng mạn.

Trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, Dương Cẩm Lynh cùng chồng là Anh Khoa lần đầu hé lộ về câu chuyện tình đầy "mật ngọt" của mình. Gặp nhau tại một buổi liên hoan phim tại Pháp, cả 2 người đều nhận ra mình có một mối gắn kết vô hình với nhau.

Bắt đầu từ những việc nhỏ nhất, Dương Cẩm Lynh trong chuyến đi xách 6 cái vali và không thể vận chuyển. Nữ diễn viên mạnh dạn nhờ Anh Khoa và giao trọng trách bảo quản vali giùm mình. Ấn tượng từ việc đó, cả 2 bắt đầu để ý đến nhau nhiều hơn trong suốt chuyến liên hoan phim. Kết thúc chuyến đi, Dương Cẩm Lynh ở lại Pháp và Anh Khoa cùng mọi người trong đoàn quay trở lại Việt Nam.

Lỡ vướng vào lưới tình tại thành phố tráng lệ Paris, Anh Khoa bồn chồn và lập tức bay sang Pháp để gặp người thương của mình. Trước khi đi, anh quyết định gửi mail nói rằng mình sẽ đi sang Pháp rồi tiến thẳng đến sân bay. Giữa xứ người, không biết tiếng Anh cũng không biết tiếng Pháp, Anh Khoa chỉ ngồi giữa sân bay chờ Dương Cẩm Lynh đến.

Sau khi gặp nhau, cả 2 người có một buổi hẹn đầu tiên tại Khải Hoàn Môn tại Paris. Không may thay, tối hôm đó Dương Cẩm Lynh có một buổi hẹn ra xem mắt được gia đình sắp xếp và đành để Anh Khoa ngồi chờ. Dương Cẩm Lynh chia sẻ, mình đã dặn Anh Khoa ngồi đó chờ cho đến khi mình quay lại. Ngạc nhiên thay, sau 2 tiếng đồng hồ giữa trời Paris lạnh giá, anh vẫn kiên nhẫn ngồi chờ cô đến nỗi lạnh không thể nói nên lời.

Anh Khoa chia sẻ lúc đó vẫn ngồi chờ vì “anh biết em sẽ quay lại”. Hai người chỉ biết ôm nhau mà không nói thêm lời nào nữa. Hiện tại, cả hai đã có kết tinh tình yêu là một thiên thần vừa chào đời trong tình yêu thương. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.