Showbiz

Dương Cẩm Lynh mắng Tinna Tình giả tạo, kệch cỡm

09/07/2016, 13:45

Theo Dương Cẩm Lynh, không phải ai cũng ham xuất hiện trên báo để được nhớ tên với mấy trò giả tạo, kệch cỡm.

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh cho rằng, không phải ai cũng ham thị phi, ham xuất hiện trên báo để được người khác nhớ tên với mấy trò giả tạo, kệch cỡm.

Sau một thời gian im lặng trước những ồn ào về việc Tinna Tình tố nhà sản xuất Mặt nạ máu vì lý do cá nhân đã cắt vai diễn của cô trong phim, biến vai của cô từ vai chính trở thành vai phụ, mới đây, Dương Cẩm Lynh đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Theo Dương Cẩm Lynh, cô luôn tâm niệm phải trân trọng công việc, bảo vệ hình ảnh đẹp của showbiz nên hay chọn giải pháp im lặng mỗi khi dính phải thị phi, tránh đôi co làm xấu mặt nhau. Do đó, mấy hôm nay cô không dám lên mạng nhiều vì sợ yếu lòng, suy nghĩ bi quan ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nữ diễn viên viết: "Với một người đã bất chấp trắng đen để nói những điều mà Lynh thật sự bất ngờ và người đó. Sau phim Mặt nạ máu đóng máy, Lynh còn giới thiệu cho một đạo diễn để mời đóng phim vì thấy sự yêu nghề của họ. Thay đổi một nhân vật từ chính sang phụ, phụ sang chính là điều hết sức buồn cười, một chỉnh sửa nhỏ có thể thay đổi đến đường dây câu chuyện, bối cảnh, tiến độ thực hiện… lịch làm việc của hàng trăm người trong ê-kíp, huống hồ biến một kịch bản giấy thành một kịch bản khác trên phim".

Không chỉ vậy, Dương Cẩm Lynh còn chỉ ra, việc các bộ phim chịu sự chi phối từ bộ phận kiểm duyệt trước khi ra rạp, phải thay đổi bỏ bớt cảnh là điều dĩ nhiên mà bất kì ai trong nghề cũng hiểu, nhất là với một bộ phim kinh dị, dòng phim còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Và một nhà sản xuất khi quyết định bỏ tiền ra làm phim, họ cũng không thể vì cảm tính, một cá nhân mà thay đổi 90% câu chuyện hay bỏ đi một vai diễn hay của phim để cho ra đời một tác phẩm chắp vá tệ hại, ảnh hưởng đến doanh thu.

2_572146

Dương Cẩm Lynh và Tinna Tình trong buổi họp báo ra mắt phim Mặt nạ máu.

"Chuyện tin nhắn hăm dọa, trong lúc Dương Cẩm Lynh đang bị tố là người xấu, cô ấy có ngớ ngẩn đến mức “đổ thêm dầu vào lửa” gửi lời đe dọa với ngôn ngữ xúc phạm? Bởi lẽ, trong tình thế này, không cần bị tố đích danh, bất cứ động tĩnh nào bất lợi cho đối phương, Dương Cẩm Lynh là đối tượng dễ bị nghi ngờ nhất. Lynh nghĩ khi chúng ta cùng đồng hành với nhau trên một chuyến hành trình, cùng chí hướng làm nên một điều tốt đẹp, vậy nên chúng ta hãy cứ làm những điều gì hay nhất, tốt nhất cho tập thể, lắm lúc đừng vì thiệt hơn của bản thân nhiều quá mà làm tổn thương, phủ nhận công sức của nhiều người", Dương Cẩm Lynh bộc bạch.

Nữ diễn viên của Mặt nạ máu cho hay, mọi người trong ê-kíp sản xuất phải chạy ngược chạy xuôi để lo hoàn tất cho buổi ra mắt phim, cố gắng để đưa bộ phim đến với công chúng. Cuối cùng, chỉ trong một đêm Tinna Tình khóc lóc, thậm chí nói những điều không đúng sự thật ngay sau buổi ra mắt như một gáo nước lạnh tạt vào mặt mọi người.

Cô khẳng định: "Chuyện tình cảm và công việc là phải rõ ràng. Không phải vì biết được chuyện cá nhân của Lynh mà quàng vào chuyện công việc là không đúng. Trước giờ, Lynh vẫn tự tin mình không dùng bất cứ một mối quan hệ nào để có vai diễn và vai diễn này. Lynh cũng 3,4 lần casting diễn xuất trước mặt đạo diễn. Và Lynh cũng chẳng biết đến cái danh sách diễn viên mà cô ta liệt kê ra".

Sau cùng, Á hậu Điện ảnh Việt Nam không quên đưa ra lời nhận định: "Không phải ai cũng ham thị phi, ham xuất hiện trên báo để người khác nhớ tên với mấy trò giả tạo và kệch cỡm và cũng không phải ai cũng đi tranh thủ lòng thương hại của người khác".

Trước đó, Tinna Tình đã thể hiện sự bức xúc về bộ phim cũng như vai diễn của mình trên trang cá nhân và báo chí sau buổi công chiếu bộ phim Mặt nạ máu ra mắt (23/6). Tinna Tình  tố nhà sản xuất vì tư tình cá nhân đã cắt 90% vai diễn, thay đổi kịch bản, biến tác phẩm tâm huyết của cô trở thành thảm họa. Không chỉ vậy, cô còn tung những tin nhắn bị đe dọa, chửi bới sau khi dám nói ra sự thật này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.