Đẹp

Dương Cẩm Lynh: "Tết là dịp dành cho gia đình và cho con"

16/02/2018, 20:09

Dương Cẩm Lynh dành thời gian sum họp bên người thân và đưa con trai nhỏ đi thăm ông bà nội – ngoại.

duongcamlynh (9)

Dương Cẩm Lynh dành thời gian sum họp bên người thân và đưa con trai nhỏ đi thăm ông bà nội – ngoại. 

Năm 2017 được coi là một năm hoạt động khá cầm chừng, là năm tạo bàn đạp lấy đà để Dương Cẩm Lynh quay trở lại với vai trò diễn viên sau quãng thời gian dài tập trung chăm sóc con trai đầu lòng.

Để có một cái Tết 2018 nhiều ý nghĩa với con, Dương Cẩm Lynh tranh thủ cùng con trai đi chụp ảnh kỷ niệm. Hai mẹ con diện áo dài, cùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. 

“Để cho con hiểu hơn, và yêu những phong tục đẹp của người Việt mình mỗi khi Xuân về, Lynh đã quyết định đặt bộ áo dài để làm bộ ảnh kỉ niệm không chỉ cho con, mà còn cho cả gia đình Lynh nữa” – Dương Cẩm Lynh chia sẻ. 

Nhiều năm qua, mỗi ngày Tết đến, nữ diễn viên luôn tạm gác tất cả công việc lại để ở bên cạnh gia đình. Cô tự tay trang trí nhà cửa, bày biện mâm cỗ, sửa soạn đồ đạc tinh tươm để đón một năm mới an lành. Giao thừa luôn là dịp cô dành cho gia đình, đặc biệt là con trai.  Tết cũng là dịp Dương Cẩm Lynh trở về với gia đình, trở về làm một người phụ nữ bình thường, được ở nhà thắp hương bàn thờ tổ tiên rồi đi chùa cầu an đầu năm cho cả nhà. 

Ngắm Dương Cẩm Lynh dịu dàng cùng con trai trong tà áo dài:

duongcamlynh (1)

duongcamlynh (2)

duongcamlynh (3)

duongcamlynh (4)

duongcamlynh (5)

duongcamlynh (6)

duongcamlynh (7)

duongcamlynh (8)

Ảnh: Huy Bình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.