Showbiz

Dương Cẩm Lynh tiết lộ được chồng tặng hoa 3 triệu mỗi ngày

28/06/2017, 13:57

Mỗi ngày, chồng của Dương Cẩm Lynh tốn 3 triệu tiền hoa để tặng vợ.

19260297_449671355413918_7680086825721561195_n

Mỗi ngày, chồng của Dương Cẩm Lynh tốn 3 triệu tiền hoa để tặng vợ.

Mới đây, trong tập 7 chương trình "Là vợ phải thế", vợ chồng diễn viên Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất Anh Khoa đã tâm sự những câu chuyện tình yêu lãng mạn của cả hai khi sống chung. Đặc biệt, chi tiết Anh Khoa mỗi ngày tốn 3 triệu để mua hoa tặng vợ khiến nhiều người kinh ngạc và lắc đầu vì hoang phí.

Theo đó, cả hai gặp nhau trong một liên hoan phim tại Pháp. Lần đầu gặp gỡ, Dương Cẩm Lynh khiến chồng tương lai “sợ” mình vì hành trình ngắn ngày nhưng lại mang 6 kiện hành lý lớn. Đồng thời, vẻ kiêu kỳ của nữ diễn viên họ Dương cũng là điều khiến Anh Khoa ái ngại vì sợ nếu quen người đẹp, anh sẽ không thể giữ chân nổi. Kết thúc lịch trình, Anh Khoa trở lại Việt Nam nhưng cảm thấy mình đã để quên điều gì đó tại Paris - nơi Cẩm Lynh đang lưu lại cùng gia đình.

Bồi hồi khôn nguôi, Anh Khoa thẩn thơ đi quanh nhà thờ Đức Bà tại trung tâm quận Nhất rồi quyết định mua vé trở lại Pháp ngay lập tức chỉ để hỏi Cẩm Lynh: “Em có cho anh 1 cơ hội để quen em không?” Và rồi, Dương Cẩm Lynh đã ra tận sân bay để đón Anh Khoa như 1 lời hồi đáp viên mãn.

>>> Xem thêm video:

Dương Cẩm Lynh cho biết cô không ghen từ khi yêu nhau đến lúc nên duyên vợ chồng. Thế nhưng, nữ diễn viên họ Dương đã bị chồng “vạch mặt” trên sóng truyền hình. Anh Khoa cho biết mình nhiều lần cảm thấy cay đắng, áp lực vì bị vợ đặt ra những tiêu chí cao cho mình. Nghe thế, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn nêu ví dụ, nếu cô muốn chồng đổi nhà trong năm nay thì nhất quyết phải làm được.

Từ ngày làm vợ, Dương Cẩm Lynh đã biến chồng mình thành một người ga lăng và giàu sự quan tâm hơn. Nhờ đó, Cẩm Lynh liên tục được chồng thương yêu, cung phụng. Mỗi tối, Dương Cẩm Lynh luôn được chồng gội đầu cho mình khi từ phim trường về. Anh Khoa đều đặt chuông báo mua hoa tươi vào 5 giờ chiều hàng ngày tặng vợ.

Vợ chồng Dương Cẩm Lynh khiến toàn bộ nghệ sĩ sốc nặng khi tiết lộ mỗi ngày đều tốn 3 triệu tiền hoa. Đại Nghĩa đã phải “mắng” Dương Cẩm Lynh: “Đừng tưởng chân dài thì muốn đòi gì thì đòi”. Trước sự phẫn nộ của đồng nghiệp, Anh Khoa đã phải cập nhật hiện tại mình đã tự ra chợ Hồ Thị Kỷ để mua hoa và học cắm trên youtube cho vợ hài lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.