Showbiz

Dương Cẩm Lynh: "Tôi mất tất cả, phải livestream bán hàng kiếm sống"

23/10/2022, 15:06

Dương Cẩm Lynh thừa nhận cô gặp khủng hoảng, rơi vào bế tắc vì mất niềm tin, tiền bạc và cả hy vọng sau 2 lần đổ vỡ trong tình cảm.

Là khách mời trong chương trình Gõ cửa trái tim, Dương Cẩm Lynh hé lộ về tình trạng hiện tại sau 2 lần gặp biến cố tình cảm.

img

Dương Cẩm Lynh chia sẻ trong chương trình Gõ cửa trái tim

Vào năm 2021, cô và ông xã là nhà sản xuất Anh Khoa chia tay vì bất đồng quan điểm sống. Nữ diễn viên một mình nuôi con trai với cuộc sống khá bấp bênh và vất vả. Người đẹp tích cực quay lại với phim ảnh và kinh doanh để đảm bảo cuộc sống cho mình và con trai.

Bẵng đi một thời gian, những tưởng cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã ổn định, nào ngờ mới đây cô vừa tiết lộ với giới truyền thông là bản thân đã mang thai và sinh con lần 2 cho người bạn trai sau này.

Tuy nhiên, trong lúc cô ốm nghén, bạn trai cô đã có người phụ nữ khác: "Lúc tôi phát hiện, anh ta thản nhiên thừa nhận và bỏ đi cùng nhân tình. Từ đó đến nay, anh cũng không quay về nhìn mặt con".

img

Nói về cuộc sống sau biến cố, người đẹp thừa nhận cô gặp khủng hoảng, rơi vào bế tắc vì mất niềm tin, tiền bạc và cả hy vọng. Nữ diễn viên bắt đầu tập tành bán hàng online để trang trải cuộc sống.

“Lần thứ hai gặp biến cố, tôi mất hết tất cả. Có những thứ tôi không nghĩ mình làm. Nhưng khi trải qua rồi, tôi thấy mình đã dám bứt phá và thử những điều chưa bao giờ làm. Khi mất hết tất cả, từ tình cảm đến tiền bạc. Tôi tự đứng lên bằng công việc bán hàng online. Tôi không hẳn làm diễn viên không, mà còn tập kinh doanh”, cô nói.

Là diễn viên nổi tiếng, Dương Cẩm Lynh cũng từng mặc cảm khi livestream bán hàng. Dù vậy, người đẹp đã vượt qua điều đó vì “dám sống chính mình”.

Cô tâm sự: “Tôi luôn giữ gìn hình ảnh của mình. Ngay cả việc bán sản phẩm, tôi cũng cân nhắc rất kỹ sản phẩm phù hợp, chất lượng. Không phải vì mình khó khăn nên có thể bất chấp làm mọi thứ. Tôi nghĩ chuyện livestream bán hàng là bình thường, giúp mình tiếp cận với khách hàng.

Đó là xu hướng công nghệ hiện tại. Nếu cách đây 4-5 năm, tôi sẽ không làm việc đó vì tôi chưa hiểu đúng. Còn bây giờ, tôi hiểu được tầm quan trọng, nghệ sĩ ai cũng làm mà, quan trọng là mình làm gì thôi”.

Khi rơi vào bế tắc, Dương Cẩm Lynh nói rằng, cô thậm chí không dậy nổi mỗi khi thức dậy vào sáng hôm sau. Cô tự nhủ cơ thể mình vẫn khỏe mạnh, tứ chi đầy đủ, không mắc bệnh nan y…

"Tôi chỉ mắc sai lầm về sự chọn lựa để cuộc đời mình gặp biến cố. Thứ hai, tôi vẫn còn tự do. Khi tôi nghĩ về những điều tệ hại hơn tình cảnh của mình hiện tại để biết quý trọng cuộc sống. Khi tôi nhìn hai đứa con mình, tôi thấy có động lực để vực dậy”, nữ diễn viên nhớ lại.

img

Khi được hỏi liệu có dũng cảm lên xe hoa lần nữa sau nhiều lần đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh cho biết cô không còn mặn mà chuyện cưới hỏi. Người đẹp chú trọng cảm xúc và sự bình yên bên người mới. Thậm chí, đến 80 tuổi mặc váy cưới cũng chưa muộn với cô.

Dương Cẩm Lynh tâm sự: “Thật ra, váy cưới chỉ là một bộ đồ khoác lên mình. Nó khiến mình thoải mái hơn, đẹp hơn nhưng quan trọng vẫn là nội tâm của mình. Cho dù không mặc váy cưới, nhưng mình tìm được đích đến hạnh phúc, nơi mình thấy thoải mái là đủ rồi.

Có thể 80 tuổi mặc váy cưới cũng được mà. Váy cưới đâu chỉ dành cho tuổi 20, 30, 40. Khi tôi mặc áo cưới thì cũng đã 40 rồi. Thì tôi nghĩ 60, 80 cũng được”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.