Showbiz

Dương Cầm xin lỗi Miu Lê vì phát ngôn của mình

08/12/2017, 09:16

Dương Cầm xin lỗi Miu Lê vì những phát ngôn của mình đã khiến Miu Lê tổn thương.

9992562658497_n

Dương Cầm xin lỗi Miu Lê vì những phát ngôn của mình đã khiến Miu Lê tổn thương.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Cầm đã có những trải lòng liên quan tới việc tài khoản được cho là mẹ của ca sĩ Miu Lê khi dùng những lời lẽ không hay để chỉ trích anh. Theo Dương Cầm, anh cũng đã là một người cha. Hạnh phúc mỗi ngày của anh là được ở bên con, ngắm con cười, nghe con khóc, cùng con trải qua những bước đi chập chững đầu tiên, mỉm cười khi con ăn vạ, yêu thương con hơn cả sinh mạng. Tất cả những gì thuộc về con, anh đều thấy tuyệt vời.

"Con trai tôi mới 1,5 tuổi thôi, vậy mà tôi đã yêu đến vậy. Một người mẹ bên con gái mình 26 năm, tình cảm dành cho con chắc hẳn còn dạt dào hơn rất nhiều. Khi nghe con gái bị chê, người làm cha làm mẹ nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu, sẽ lên tiếng bảo vệ con mình, đó là điều hết sức bình thường. Những lời nói ấy có thể không được lọt tai cho lắm, nhưng là xuất phát từ tình yêu của một người mẹ dành cho con", Dương Cầm nhìn nhận.

Nam nhạc sĩ bày tỏ mong muốn mọi người hãy mở lòng hơn, dừng mọi hành động chỉ trích, thậm chí là chửi bới xéo xắt mẹ con Miu Lê. Cá nhân anh mong chuyện này sẽ kết thúc ở đây, sẽ không còn những lời chửi, chê bai đến ai nữa.

duongcam

 

Đặc biệt, Dương Cầm cũng muốn gửi lời xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của anh ở khía cạnh nào đó đã làm cô tổn thương. Tuy nhiên, anh cho biết, trong chương trình, anh vẫn sẽ tiếp tục chê nếu không đủ tiêu chí của cá nhân anh.

Những ngày qua, "cuộc chiến" của nhạc sĩ Dương Cầm và ca sĩ Miu Lê đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, trong chương trình Sao đại chiến, nhà sản xuất Dương Cầm đã thẳng thắn chê Miu Lê có giọng hát yếu ớt, hát không rõ lời. Chưa hết, trong một bài phỏng vấn, nam nhạc sĩ cho rằng với anh, Miu Lê chưa đủ trình làm ca sĩ vì có những bài hát tầm thường với giọng hát chưa đạt mức căn bản. 

Đáp lại, Miu Lê cho rằng, Dương Cầm coi cô là ca sĩ hay không là quyền của anh. Cô đi hát vì đam mê. Hơn nữa, khi cô tìm kiếm từ khóa Dương Cầm trên google thì chỉ ra cây đàn piano. Không chỉ vậy, một tài khoản được cho là của mẹ ca sĩ Miu Lê cũng dùng những lời lẽ không mấy hay ho để chỉ trích nhạc sĩ Dương Cầm.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.